x close

2 สาวเกาหลี คาใจ โดนแท็กซี่เอาเหล็กแป๊บฟาดรัว ๆ แต่กลับบอก ไม่เจตนา

        สองนักท่องเที่ยวหญิงชาวเกาหลี เข้าพบตำรวจหลังถูกคนขับแท็กซี่ไทยทำร้ายชิงทรัพย์ งงบอกไม่เจตนา แต่ใช้เหล็กแป๊ปฟาดไม่ยั้ง ชมตำรวจรวบทันควัน ตามทรัพย์สินคืนได้แล้ว
        

แท็กซี่ทำร้ายนักท่องเที่ยว
         จากกรณีที่ตำรวจจับกุม นายธนเดช ธนาถิรพงศ์ อายุ 51 ปีโชเฟอร์แท็กซี่สีส้ม ทะเบียน ทฬ 2373 กรุงเทพฯ ที่ก่อเหตุใช้เหล็กแป๊บทุบตี 2 นักท่องเที่ยวสาวชาวเกาหลี ที่เป็นผู้โดยสารและอยู่ในอาการมึนเมา ก่อนจะชิงสมาร์ทโฟน 2 เครื่องหนี โดยปล่อยทิ้งไว้ในซอยเปลี่ยว ก่อนจะสารภาพอ้างว่า ไม่ได้เจตนา ทำไปเพราะโมโหที่ 2 สาวเกาหลี สั่งจะให้กดมิเตอร์ค่าโดยสารนั้น (อ่านข่าว : รวบแท็กซี่ใช้ท่อแป๊บตีนักท่องเที่ยวสาวเกาหลี ก่อนชิงโทรศัพท์มูลค่ากว่า 5 หมื่น)

         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 8 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า 2 นักท่องเที่ยวสาวชาวเกาหลี ได้เข้ามาที่ บก.สปพ.อีกครั้ง หลังจากตำรวจสามารถติดตามทรัพย์สิน คือสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแล็กซี่ เอส 8 พลัส ราคา 2.6 หมื่นบาท และซัมซุงโน๊ต 9 ราคา 2.8 หมื่นบาท คืนมาได้แล้ว หลังคนร้ายเอาไปขายทั้ง 2 เครื่องในราคา 1 หมื่นบาท สร้างความดีใจให้กับผู้เสียหาย พร้อมกล่าวขอบคุณตรวจที่ทำงานได้อย่างรวดเร็ว

แท็กซี่ทำร้ายนักท่องเที่ยว
     
         อย่างไรก็ดี ผู้เสียหายยังติดใจในคำให้การของคนร้าย ที่บอกว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายแต่แรก แต่เป็นเหตุบันดาลโทสะเฉพาะหน้า เนื่องจากมีปากเสียงกันในรถเกี่ยวกับการจะให้กดมิเตอร์ค่าโดยสาร โดยคาใจว่า การที่คนร้ายใช้เหล็กแป๊บทั้งฟาดทั้งตีขนาดคือเจตนาทำร้ายร่างกายเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์สินแน่นอน แต่จากนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 สาวเกาหลี คาใจ โดนแท็กซี่เอาเหล็กแป๊บฟาดรัว ๆ แต่กลับบอก ไม่เจตนา อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2562 เวลา 11:09:04 20,921 อ่าน
TOP