x close

พริตตี้ ช็อก ! ส่งรูปหน้าอกปรึกษาหมอศัลยกรรม พบหลุดโชว์หราว่อนเน็ต

          2 พริตตี้ แจ้ง ปอท. เอาผิดมือดีขู่ประจานรูปหน้าอก ก่อนพบถูกแพร่ว่อนโลกออนไลน์ พบเป็นภาพเคยถ่ายส่งให้คลินิกศัลยกรรมดู เพื่อปรึกษาปัญหาเต้านมไม่เข้ารูป



          วันที่ 10 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า ทนายรัชพล ศิริสาคร ประธานชมรมสนับสนุนการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมผู้เสียหาย 2 ราย ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด เนื่องจากผู้เสียหายถูกนำรูปถ่ายหน้าอกไปเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต ทำให้ได้รับความเสียหายและอับอาย

          โดยรายแรก เป็นนักศึกษาและเป็นพริตตี้ ถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ไม่รู้จัก ขู่ว่าจะประจานภาพเต้านม โดยภาพเต้านมนั้น เจ้าตัวเคยถ่ายส่งไลน์ให้คลินิกศัลยกรรมชื่อดังแห่งหนึ่ง เพื่อปรึกษาปัญหาเต้านมไม่เข้ารูป แต่ไม่รู้ว่าภาพดังกล่าวหลุดไปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้อย่างไร ก่อนจะมีเพื่อนมาบอกว่ามีภาพหลุดของตัวเองปรากฏตามเว็บไซต์ต่าง ๆ แล้ว ทำให้ได้รับความอับอาย ไม่กล้าไปเรียน


         ขณะที่ ผู้เสียหายอีกราย เปิดเผยว่า ตนเองเป็นสมาชิกกลุ่มเฟซบุ๊กเสริมความงาม ที่มีการจัดกิจกรรมเสริมความงามฟรีเรื่อย ๆ เช่น เสริมจมูก ซึ่งได้จัดกิจกรรม "แจกหน้าอก" คือให้ทำหน้าอกฟรีกับโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้เสียหายได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว จนกระทั่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาทักว่าตนเป็นผู้โชคดีได้ทำหน้าอกฟรี และขอให้ถ่ายรูปหน้าอกเพื่อวิเคราะห์ ผู้เสียหายหลงเชื่อจึงถ่ายภาพหน้าอกส่งไปให้ จนเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา พบว่าภาพหน้าอกของตัวเองถูกเผยแพร่บนสื่อออนไลน์แล้ว

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้ ช็อก ! ส่งรูปหน้าอกปรึกษาหมอศัลยกรรม พบหลุดโชว์หราว่อนเน็ต โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2562 เวลา 13:20:03 39,341 อ่าน
TOP