x close

สาวโกรธ โดนนายจ้างไล่ออก ลักบัตรเครดิตรูดปรื้ด 6 ล้าน ใช้ชีวิตดี๊ดีเยี่ยงไฮโซ



             ตำรวจจับกุมสาว วัย 32 ปี ขโมยบัตรเครดิตนายจ้างไปรูดใช้จ่ายนานกว่า 1 ปี รวมมูลค่ากว่า 6 ล้าน หลังไม่พอใจ ถูกไล่ออก


ขโมยบัตรเครดิต
ภาพจาก Workpoint

              เมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน 2562) มีรายงานว่า พ.ต.อ. ภาดล จันทร์ดอน ผกก.5 บก.ปอศ เปิดเผยผลการจับกุมตัว นางสาวธมลวรรณ ก้อนทอง อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 816/2562  ลงวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ในข้อหา ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ผู้อื่นในการชำระค่าสินค้า หรือใช้เบิกถอนเงินสดโดยมิชอบ หลังผู้เสียหายเป็นเจ้าของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แจ้งความว่าถูกผู้ต้องหาขโมยบัตรเครดิตไปใช้จ่าย ตั้งแต่ประมาณปลายปี 2560 จนปัจจุบัน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 6 ล้านบาท

              เบื้องต้น สามารถยึดของกลางได้ อาทิ สร้อยทองคำหนัก 2 บาท  1 เส้น, สมุดสะสมแต้มซื้อทอง 4 ใบ, ทองคำน้ำหนักรวม 80 บาท, รถยนต์ซูซุกิ สีดำ รุ่น เออติก้า ทะเบียน กม 2441 พระนครศรีอยุธยา 1 คัน, โทรศัพท์สมาร์ตโฟน 4 เครื่อง, กล้องโกโปร 1 เครื่อง, โทรทัศน์ LED 55 นิ้ว 1 เครื่อง, คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง, อุปกรณ์ปรับควบคุมเสียง ยี่ห้อไพโอเนียร์ 1 เครื่อง, สลิปการรูดใช้จ่ายและรูดซื้อทองคำ และกระเป๋าแบรนด์เนมจำนวนหนึ่ง มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

ขโมยบัตรเครดิต
ภาพจาก Workpoint

ขโมยบัตรเครดิต
ภาพจาก Workpoint

              โดย พ.ต.อ. ภาดล เปิดเผยว่า เจ้าของบริษัทผู้เสียหาย ให้การว่า เพิ่งรู้ตัวว่าถูกขโมยบัตรเครดิตไปใช้จ่าย เนื่องจาก พนักงานบัญชีของบริษัทเข้าใจว่าเจ้าตัวเป็นคนใช้บัตรเอง จึงมีการชำระเงินให้กับธนาคารเรื่อยมา ที่มีการใช้เต็มวงเงิน 500,000 บาทต่อเดือน ก่อนจะมารู้ตัวอีกทีว่า บัตรเครดิตหายไป และตรวจสอบพบว่ามีการถูกนำไปใช้จ่ายซื้อทอง นอนโรงแรมหรูคืนละ 2-8 หมื่นบาท ซื้อตั๋วเครื่องบินเฟิร์สคลาสไปเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ซื้อของแบรนด์เนมอีกมากมาย จึงได้เข้าแจ้งความดังกล่าว

              ทั้งนี้ นางสาวธมลวรรณ ให้การรับสารภาพว่า ตัวเองเป็นอดีตลูกจ้างบริษัทดังกล่าว เมื่อถูกไล่ออกจึงแค้น จึงขโมยบัตรเครดิตมาใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเนื่องจากชีวิตไม่เคยมีโอกาสได้ทำ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโกรธ โดนนายจ้างไล่ออก ลักบัตรเครดิตรูดปรื้ด 6 ล้าน ใช้ชีวิตดี๊ดีเยี่ยงไฮโซ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 12:39:16 26,513 อ่าน
TOP