x close

ปรเมศวร์ อัยการ ถามเหตุใดต้องย้อนหลัง 9 ปี เพื่อเล่นงาน ช่อ อดีตคืออดีต

           ปรเมศวร์ โพสต์ถามชาวเน็ตถอยหลัง 9 ปีไปเล่นงาน ช่อ เพื่ออะไร เชื่อตอนนี้ความคิดอาจเปลี่ยนไป ไม่เหมือนตอนเด็ก

           ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม

          เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม รองอธิบดีอัยการ สำนักงานชี้ขาดคดี สำนักงานอัยการสูงสุด ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม ถึงกรณีภาพและข้อความที่โพสต์โดย น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับความไม่เหมาะสมในฐานะ ส.ส. ว่า ตอนเราเด็กเราก็คิดอย่างเด็ก แต่พอเราโตเราก็คิดอย่างผู้ใหญ่ เพราะเหตุใดต้องถอยหลังไปเล่นงานตอนเขาเป็นเด็กเมื่อ 9 ปีที่แล้ว เพื่ออะไร ?

          ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางส่วนมองว่าขณะนั้น ช่อ พรรณิการ์ ยังเป็นเด็กอาจทำอะไรลงไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่ตอนนี้อาจโตขึ้น มีความคิดที่ต่างออกไป ยึดมั่นตามระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
          ขณะที่บางส่วนมองว่า บุคคลที่ทำความผิดแล้วสำนึก ย่อมสมควรที่จะให้อภัย แต่กรณีนี้เจ้าตัวกระทำวันรับปริญญา เป็นบัณฑิตอายุพ้นนิติภาวะ ไม่ใช่เด็ก  และล่าสุดเจ้าตัวก็ยืนยันว่า การกระทำดังกล่าวเป็นสิทธิน่าจะแสดงให้เห็นว่าเธอยังคงยืนยันว่าการกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่กระทำได้โดยที่ไม่รู้สึกอะไรในปัจจุบัน


ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปรเมศวร์ อัยการ ถามเหตุใดต้องย้อนหลัง 9 ปี เพื่อเล่นงาน ช่อ อดีตคืออดีต อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 17:10:30 72,502 อ่าน
TOP