x close

เผยวลีเด็ด คำไม่กี่คำ ที่ไปสะกิดต่อม ครูปรีชา จนต้องเดินหน้าฟ้อง หมวดจรูญ !

 
               ทนายษิทรา เผยสาเหตุครูปรีชา ฟ้องกลับ ลุงจรูญ คดีหมิ่นประมาท คาดไม่พอใจที่ให้สัมภาษณ์ พ่นวลี "คนที่มันเลวโดยสันดาน การศึกษาก็ช่วยไม่ได้"



          แม้ว่าศาลจะพิพากษายกฟ้องหมวด ร.ต.ท. จรูญ วิมูล หรือ หมวดจรูญ ในข้อหายักยอกทรัพย์และรับของโจร กับคดีหวย 30 ล้าน เนื่องจากพยานหลักฐานไม่ตรงกับหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จึงเป็นผลให้หมวดจรูญพ้นข้อกล่าวหา แต่ทว่า หมวดจรูญกลับถูกฟ้องเรียกค่าเสียหายใหม่ในคดีหมิ่นประมาทจากครูปรีชา โดยเรียกค่าเสียหาย 3 แสนบาท และให้ขอขมาออกสื่อติดต่อกัน 7 วัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ไม่จบ ! ครูปรีชา ฟ้องหมิ่นประมาท หมวดจรูญ ให้ขอโทษ 7 วัน-เรียกเงิน 3 แสน)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (11 มิถุนายน 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า สาเหตุที่ครูปรีชาฟ้องร้องลุงจรูญในข้อหาหมิ่นประมาท เนื่องจากวันก่อนศาลตัดสินคือวันที่ 3 มิถุนายน ลุงจรูญได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่บ้าน โดยมีตอนหนึ่งที่นักข่าวขอให้ลุงจรูญกล่าวอะไรถึงครูปรีชา ซึ่งลุงจรูญได้ตอบว่า "คนที่มันเลวโดยสันดาน การศึกษาก็ช่วยไม่ได้"

ครูปรีชา
          ทั้งนี้ ตอนนั้นตนก็พูดด้วยว่าที่คุณลุงพูดไปนั้นพูดในมุมทั่ว ๆ ไป ไม่ได้เจาะจงว่าใคร และไม่ได้เจาะจงว่าเป็นครูปรีชา ซึ่งภายในอาทิตย์หน้าตนจะเข้าไปพูดคุยกับลุงจรูญว่าจะเอาอย่างไรต่อ จะฟ้องกลับหรือไม่ เพราะคุณลุงก็งงว่าอยู่ดี ๆ ก็ถูกฟ้อง ทั้งที่ความจริงแล้วฝ่ายลุงจรูญควรจะเป็นฝ่ายฟ้องครูปรีชามากกว่า ที่กลั่นแกล้งจนเกือบติดคุกติดตะราง แต่กลับไม่เอาเรื่อง และพร้อมอโหสิกรรมให้หากอีกฝ่ายสำนึกผิด

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของเงินที่ถูกอายัดไว้นั้น ตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินการขอถอนคำสั่งอายัดชั่วคราว





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยวลีเด็ด คำไม่กี่คำ ที่ไปสะกิดต่อม ครูปรีชา จนต้องเดินหน้าฟ้อง หมวดจรูญ ! อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 17:39:16 82,017 อ่าน
TOP