x close

จั๊กกะบุ๋ม หอบพานดอกไม้ ขอขมา ศรีวราห์ ไลฟ์ด่าช่วย 13 หมูป่า



          จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม หอบพานดอกไม้ เข้าขอขมา ศรีวราห์ ปมไลฟ์ด่าขณะลงพื้นที่ช่วย 13 หมูป่า เผยเข้าใจแล้วทำตามหน้าที่ ผบ.ตร. มอบหมาย



จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

          เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562 นายนรเศรษฐ์ ทรงกลด หรือ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม พร้อมทนาย ได้เดินทางเข้าพบเพื่อขอขมา พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กรณี พล.ต.อ. ศรีวราห์ ถอนฟ้องหมิ่นประมาทต่อนายนรเศรษฐ์ ที่อัดคลิปเรื่องใบอนุญาตบินโดรนในการช่วยเหลือเด็กติดถ้ำทั้ง 13 คน ที่วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย

          โดยนายนรเศรษฐ์ เปิดเผยว่า ในกรณีที่ตนได้ไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเด็กติดถ้ำ 13 หมูป่าอะคาเดมีแม่สาย โดยมีการใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย และการใช้กิริยามารยาทที่ไม่เหมาะสม อีกทั้งยังมีการพาดพิงถึง พล.ต.อ. ศรีวราห์ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ในฐานะที่ตนเป็นคนในที่สาธารณะ ทำให้ผู้ที่ติดตามหรือผู้ที่ได้ชมการไลฟ์ของตนเกิดการเข้าใจผิดในการทำงานของ พล.ต.อ. ศรีวราห์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุก ๆ ฝ่าย ซึ่งตนได้ทราบข้อเท็จจริงทุกอย่างแล้วว่า พล.ต.อ. ศรีวราห์ ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ให้เข้าไปเพื่อดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายให้เป็นไปตามความเรียบร้อย ไม่ให้เกิดปัญหาทางด้านกฎหมายต่าง ๆ ตามมา

  จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

          นายนรเศรษฐ์ ระบุอีกว่า ตนรับข้อมูลทางโซเชียลในด้านเดียว และได้นำมาวิพากษ์วิจารณ์โดยที่ลืมไปว่าตนเป็นบุคคลสาธารณะ วันนี้ก็สำนึกในสิ่งที่ทำ และยอมรับว่าทำผิดจริง ขาดความยั้งคิด ทำไปด้วยความโง่เขลา ทำให้พี่น้องประชาชนเข้าใจท่านศรีวราห์ผิด และทำให้ภาพลักษณ์สำนักงานตำรวจเสียหาย

          ด้าน พล.ต.อ. ศรีวราห์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ พบว่ากรณีดังกล่าวไม่ได้เป็นกระบวนการล้มอำนาจรัฐ ไม่ได้ทำให้ประเทศชาติเสียหาย ไม่ได้มีการจัดตั้งเป็นขบวนการ แต่ถ้าหากผู้รักษากฎหมายไม่สามารถดูแลได้ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ทุกคนสามารถวิพากษ์วิจารณ์การทำงานได้ แต่ให้อยู่ในขอบเขตของกฎหมาย ตนไม่ใช่บุคคลสาธารณะ ตนเป็นข้าราชการที่ยังคงกินเงินเดือนของประชาชนอยู่ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ก็จะทำการตรวจสอบว่าใครเป็นคนลงคลิป และเป็นคนตัดต่อคลิป เพราะคลิปดังกล่าวมีการตัดต่อ จึงเร่งหาต้นตอคลิปดังกล่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จั๊กกะบุ๋ม หอบพานดอกไม้ ขอขมา ศรีวราห์ ไลฟ์ด่าช่วย 13 หมูป่า อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 23:04:44 6,613 อ่าน
TOP