x close

ม.จ.จุลเจิม โพสต์ดุเดือดถึง ปรเมศวร์ ปมปกป้อง ช่อ บอกสมควรโดนยึดเครื่องราชฯ


          ม.จ.จุลเจิม โพสต์ถึง ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม เอากับเขาด้วยหรือ ปมออกตัวปกป้อง ช่อ พรรณิการ์ ซัดเป็นถึงรองอธิบดีมีเครื่องราชฯ สมควรโดนยึด และไล่ออกไปอยู่ด้วยกันหรือไม่


           เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล หรือ ท่านชายใหม่ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว จุลเจิม ยุคล ระบุถึงกรณีที่ นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม รองอธิบดีสำนักงานชี้ขาดคดีอัยการสูงสุด ระบุถึงกรณี น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ โพสต์รูปใส่ชุดครุย และกระทำกิริยาในลักษณะที่ไม่เหมาะสมต่อพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง รัชกาลที่ 9 จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องถึงความไม่เหมาะสมจากสังคมโซเชียล ว่า ตนเองขอย้ำข้อเขียนของ เปลว สีเงิน ที่ว่า ขอฝากถึง รองอธิบดีอัยการ ปรเมศวร์ นิดหนึ่ง เอากับเขาด้วยหรือท่าน ?"

หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล
           พร้อมระบุว่า หากเป็นเช่นนั้นจริง เหตุใด นายปรเมศวร์ จึงไม่สำนึกตัวเองว่าเป็นใคร เป็นถึงรองอธิบดี ข้าราชการระดับสูง การกระทำเช่นนี้สมควรโดนถูกยึดเครื่องราชฯ และไล่ออกจากสำนักอัยการสูงสุด ไปอยู่กับ น.ส.พรรณิการ์ ซะเลยจะดีกว่าไหม

หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล


ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก จุลเจิม ยุคล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม.จ.จุลเจิม โพสต์ดุเดือดถึง ปรเมศวร์ ปมปกป้อง ช่อ บอกสมควรโดนยึดเครื่องราชฯ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 14:17:11 29,048 อ่าน
TOP