x close

จับแฟนอดีตดาราเด็ก หลอกขายของออนไลน์แล้วชิ่งหนี ประวัติยาวเป็นหางว่าว

          รวบตัวแฟนสาวของอดีตดาราเด็ก หลอกขายของออนไลน์แล้วชิ่งหนี ไม่ยอมส่งของให้ลูกค้า พบมีผู้เสียหายหลายราย ประวัติยาวเป็นหางว่าว


          วันที่ 13 มิถุนายน 2562 ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 จับกุม น.ส.เบญจภา อายุ 28 ปี แฟนสาวอดีตดาราเด็กจากช่องดัง ตามหมายจับของ สน.โชคชัย ความผิดฐานฉ้อโกง และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยตำรวจจับกุมได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว หลังหลอกขายสินค้าออนไลน์ เมื่อลูกค้าโอนเงินให้กลับไม่ส่งของตามที่ตกลง

          โดย น.ส.หยก หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้เข้าไปโพสต์หาซื้อกล้อง Gopro ในเฟซบุ๊กเพจต่าง ๆ จากนั้น น.ส.เบญจภา ได้ทักแชตมาแจ้งว่ามีของจะขายให้ กระทั่งต่อรองราคากันที่ 6,500 บาท จากนั้นเมื่อโอนเงินไปให้ ปรากฏ น.ส.เบญจภา ไม่ส่งของมาให้ ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี



          สำหรับพฤติกรรมของ น.ส.เบญจภา จะเข้าไปแฝงตัวในเพจ หรือในกลุ่มซื้อ-ขายสินค้า เมื่อใครโพสต์ต้องการสินค้าอะไร ก็จะทักแชตไปหาเพื่อขายของ แต่เมื่อได้รับเงินก็ไม่ยอมส่งของให้ มีผู้เสียหายแล้วหลายราย บางรายไปตามหาตัวถึงบ้าน เมื่อได้เงินคืนก็ยอมความกันไป และเมื่อตรวจสอบประวัติของ น.ส.เบญจภา พบว่ามีหมายจับฐานฉ้อโกงอีกหมายในพื้นที่ สน.บางรัก

          จากการตรวจสอบพบว่า น.ส.เบญจภา มีประวัติหลอกลวงยาวเป็นหางว่าว หลอกขายสินค้าออนไลน์มาแล้วหลายประเภท รวมที่ขึ้นทะเบียนไว้ทั้งหมด 17 รายการ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแฟนอดีตดาราเด็ก หลอกขายของออนไลน์แล้วชิ่งหนี ประวัติยาวเป็นหางว่าว อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 16:26:39 126,225 อ่าน
TOP