x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แม่ช็อก ลูก 6 ขวบถูกงูเลื้อยกัดถึงเตียง แต่เจ้าหนูไม่มีร้อง จับงูโยนทิ้งชิล ๆ

| 14,195 อ่าน

          แม่ช็อก ลูก 6 ขวบถูกงูเลื้อยกัดถึงเตียง แต่เจ้าหนูไม่มีร้องไห้ จับงูโยนทิ้งชิล ๆ ก่อนปลุกเรียกแม่ พบโชคดีเป็นงูไม่มีพิษ
 


          วันที่ 13 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เพิร์ทนาว มีรายงานกรณีเด็กชายวัย 6 ขวบ ซึ่งกำลังถูกพูดถึงในด้านความกล้า หลังจากที่หนุ่มน้อยคนนี้ตื่นมาเจองูกำลังกัดขาของเขา แต่แทนที่จะร้องไห้ด้วยความกลัวเหมือนเด็กทั่ว ๆ ไป เขากลับเอื้อมมือไปจับงูตัวนั้น ดึงออกมาจากขาอย่างใจเย็น แถมยังเหวี่ยงงูโยนทิ้งใส่หน้าต่างอย่างไม่มีเกรงกลัว

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านของ เบน กอร์แมน ในเมืองดาร์วิน ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2562 โดยในเวลา 04.00 น. อยู่ ๆ เบนก็ต้องสะดุ้งเมื่อรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเกาะและกัดขา เขาจึงเปิดผ้าห่มออกดู ก็พบว่ามีงูตัวยาวกว่า 1 เมตร กำลังฝังเขี้ยวเข้าที่ขาของเขา

          เห็นแบบนั้น เบนก็ไม่ร้องโวยวายหรือร้องไห้ออกมา เขาแค่เอื้อมมือไปจับงูตัวนั้น แกะออกจากขา แล้วก็เหวี่ยงใส่หน้าต่างไปแบบชิล ๆ  

          ซินหัวนิวส์ ยังได้เผยถึงคำพูดที่เบนเล่าให้นักข่าวฟังด้วยว่า "ผมจับมันที่หลังหัว มันก็เลยกัดผมไม่ได้ ถ้าคุณจับมันที่หาง มันอาจจะแว้งกลับมากัดคุณ" และ "ผมไม่ร้องด้วย ผมกล้ามากเลยนะ ก็แค่จับมันโยนทิ้งไป"

          ทั้งนี้ หลังจากที่โยนงูออกไปแล้วเบนก็ปลุกแม่ขึ้นมา ไม่ต้องสงสัยว่าเธอแทบช็อกที่ได้รู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เบนถูกพาไปโรงพยาบาลในทันที ซึ่งนับว่าเคราะห์ดีที่งูตัวดังกล่าวนั้นเป็นงูไม่มีพิษ เบนได้รับการรักษาแผลงูกัด 2 แผล แล้วก็กลับบ้านได้

          ขณะที่แม่ของเบนยังได้เรียกนักจับงูมาทำการจับงูตัวนั้นออกไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่ต้องเจอเหตุงูเลื้อยเข้ามาถึงเตียงของลูกชายแบบนี้อีก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mischa Gorman Forrest

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช็อก ลูก 6 ขวบถูกงูเลื้อยกัดถึงเตียง แต่เจ้าหนูไม่มีร้อง จับงูโยนทิ้งชิล ๆ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2562 เวลา 11:22 14,195 อ่าน
TOP