x close

จับแล้ว 2 ใน 3 วินกร่าง ไล่ยิงฝ่ายตรงข้าม ประกาศลั่นกระทืบได้ให้ 2 หมื่น

          ศาลอนุมัติหมายจับ 3 วินกร่างย่านอุดมสุข ยกพวกไล่ยิงฝ่ายตรงข้ามกลางถนน แถมประกาศลั่นใครกระทืบได้ให้ 2 หมื่น ล่าสุดจับได้แล้ว 2 ราย เหลืออีก 1 ราย เผยแรงจูงใจ อยากให้มารวมและเก็บค่าหัวเดือนละ 3,500 บาท

          จากกรณี วินมอเตอร์ไซค์ย่านอุดมสุข ก่อเหตุยกพวกไล่ตีและยิงกันกลางถนนอย่างไม่เกรงกลัว จนชาวบ้านถูกลูกหลง โดนกระสุนและได้รับบาดเจ็บจนถึงแก่ชีวิต 2 ราย ตามที่ได้มีการเสนอไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด (16 มิถุนายน 2562) เวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบพยานในที่เกิดเหตุ กระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุ 3 ราย ได้แก่ นายรังสรรค์ ศรไชยากร อายุ 29 ปี สวมเสื้อวินเบอร์ 65 ซึ่งเป็นคนที่สะพายกระเป๋าเป้ข้าง และทำท่าคล้ายชักปืนออกมา

          นายประมุข วิเชียรดิลกุล อายุ 44 ปี เป็นหัวหน้าวิน เป็นคนสั่งการกับลูกวินหลังให้ปิดล้อม พร้อมทั้งระบุว่า หากใครกระทืบได้จะให้ 2 หมื่นบาท และนายจีระพงษ์ หรือ เบส วิบูลย์รัชกิจ เป็นอาสาสมัครกู้ภัยแห่งหนึ่ง เป็นคนใช้อาวุธปืนจ่อหัวฝ่ายตรงข้าม

          จากการสอบสวนทราบว่า แรงจูงใจเกิดจากอยากจะยุบวินข้างธนาคารไทยพาณิชย์มารวมกัน และจะเก็บเงินรายหัวเดือนละ 3,500 บาท เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ทำร้ายร่างกาย, พกพาอาวุธปืนในเมือง หมู่บ้าน ที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และมั่วสุมตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป 

          โดยล่าสุดขณะนี้ สำนักข่าวไทย มีรายงานว่า ศาลได้อนุมัติหมายจับแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 2 ราย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่  

          ขณะที่อมรินทร์ ทีวี มีรายงานข้อมูลจาก พล.ต.ท. สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ซึ่งได้เผยก่อนหน้านี้ถึงกรณีคำถามที่หลายคนสงสัยว่า เหตุใดทางตำรวจถึงไม่สามารถระงับเหตุปะทะกันระหว่างวินทั้ง 2 ฝ่ายได้ โดย พล.ต.ท. สุทธิพงษ์ ยอมรับว่าตอนที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น กำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีน้อยมาก ทั้งนี้ หลังจากจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้แล้ว จะมีการแจ้งข้อหาต่าง ๆ ต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว 2 ใน 3 วินกร่าง ไล่ยิงฝ่ายตรงข้าม ประกาศลั่นกระทืบได้ให้ 2 หมื่น อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 23:26:14 16,022 อ่าน
TOP