x close

แม่รับศพหนุ่มเคอรี่เหยื่อวินกร่าง เผยนาทีลูกโดนกระสุนล้ม ยังไม่ทันพ้นประตูบ้าน

 

           แม่รับศพหนุ่มเคอรี่เหยื่อแก๊งวินมอเตอร์ไซค์กร่างยกพวกไล่ยิงอริ เล่าทั้งน้ำตา นาทีลูกโดนกระสุนล้มลง ยังไม่ทันพ้นประตูบ้าน เมียท้องร้องไห้แทบขาดใจ


           จากกรณีอุกอาจชวนหดหู่ใจ วินมอเตอร์ไซค์ย่านอุดมสุขสุดกร่าง ยกพวกตีและไล่ยิงฝ่ายตรงข้ามกลางถนนอย่างไม่เกรงกลัว แม้มีตำรวจเข้าห้ามปราม เหตุไม่พอใจที่มาแย่งลูกค้า อยากให้ยุบวินรวมกันจะได้เก็บค่าสมาชิก จนสถานการณ์บานปลาย มีชาวบ้านผู้บริสุทธิ์ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่โดนลูกหลง ต้องมาสังเวยชีวิต คือ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานส่งของเคอรี่ ที่บังเอิญอยู่ในบริเวณดังกล่าว ถูกลูกหลงโดนกระสุนบริเวณหัวคิ้วด้านซ้าย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันที่ในที่เกิดเหตุ โดยมีภรรยาสาวที่กำลังตั้งท้องกอดศพร่ำไห้อยู่เคียงข้าง เป็นภาพที่สะเทือนใจอย่างยิ่ง

           ล่าสุด (16 มิถุนายน 2562) สำนักข่าวไทย รายงานว่า นางสาวเฉลิมขวัญ ง่วนกี่ ภรรยาของนายวีรวัฒน์ พร้อมด้วยครอบครัวได้เดินทางไปรับศพของนายวีรวัฒน์ ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจ โดยจะนำไปเพ็ญกุศลที่วัดบางนาใน มีพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 คืน

           นางแดง จิตกระแส มารดาของนายวีรวัฒน์ เปิดเผยต่อทางผู้สื่อข่าว เล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุทั้งน้ำตา เผยว่า ลูกชายกลับมากินข้าวที่บ้าน อยู่ ๆ ก็มีกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ตีกัน วิ่งเข้ามาในซอยบ้าน ตนจึงรีบเรียกลูกสะใภ้มาเก็บรถมอเตอร์ไซค์ของลูกชายให้เข้าบ้าน เพื่อจะได้ปิดบ้าน เพราะกลัวพวกที่ตีกันจะเข้ามา

           ทว่า นายวีรวัฒน์เป็นคนอาสามาเก็บรถมอเตอร์ไซค์เอง แต่เดินออกมายังไม่ทันพ้นประตูบ้านก็ล้มลง ไม่รู้ว่าวิถีกระสุนมาจากไหน ครอบครัวต่างช็อกใจสลาย โดยเฉพาะนางสาวเฉลิมขวัญ ที่กำลังตั้งท้องลูกอ่อน ยังทำใจไม่ได้ นายวีรวัฒน์เป็นหัวหน้าครอบครัว ลูกก็ยังไม่ทันได้เห็นหน้าพ่อ ไม่รู้ว่าอนาคตหลังจากนี้เมื่อไม่มีเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่รับศพหนุ่มเคอรี่เหยื่อวินกร่าง เผยนาทีลูกโดนกระสุนล้ม ยังไม่ทันพ้นประตูบ้าน อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2562 เวลา 15:14:21 9,450 อ่าน
TOP