x close

อายัดศพ น้องชายแดน ส่งชันสูตร - พ่อแม่เศร้า ปัดผู้ปกครองเพื่อนลูกร่วมงานศพ

          ตำรวจสั่งอายัดศพ น้องชายแดน เด็กดับปริศนาขณะติวที่สถาบันกวดวิชาเข้านายร้อย ส่งผ่าพิสูจน์ พ่อแม่ห้ามผู้ปกครองเพื่อนลูกร่วมพิธี เหตุไม่เคยช่วยเหลือหาเบาะแส

น้องชายแดน
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

น้องชายแดน
ภาพจาก ejan

          จากกรณี นายพิษณุ ทรัพย์สิน อายุ 47 ปี แจ้งความกรณีการเสียชีวิตของ ด.ช.ฐปกร หรือ น้องชายแดน อายุ 14 ปี ลูกชาย เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหลังเข้าไปเรียนและอยู่อาศัยในสถาบันกวดวิชาเข้าเรียนนายร้อยแห่งหนึ่งใน อ.เมืองนครสวรรค์ ก่อนจะเสียชีวิต เจ้าของสถาบันกวดวิชาอ้างว่า น้องหมดสติหัวฟาดราวบันได แต่ที่ศพพบร่องรอยถูกทำร้าย รวมทั้งอัณฑะไหม้นั้น (อ่านข่าว : สถาบันติวนายร้อย แจงเด็ก 14 ดับ เพราะล้มฟาดบันได - พ่อคาใจ ลูกอัณฑะไหม้)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 16 มิถุนายน 2562 อีจัน รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ดูแลสถาบันกวดวิชาดังกล่าว รวมถึงพยานที่เกี่ยวข้องแล้ว โดยได้อายัดศพของนายฐปกร เพื่อส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ จากนี้ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน และกระทรวงศึกษาธิการ จะลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุสถาบันกวดวิชาดังกล่าวอย่างละเอียด

           ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานบรรยากาศที่งานศพ น้องชายแดน พบว่ามีกลุ่มผู้ปกครองของนักเรียนกวดวิชารวมตัวกันเดินทางไปเคารพศพ แต่พ่อและแม่ของน้องชายแดนปฏิเสธไม่ให้เข้าร่วมงาน เนื่องจากยังอยู่ในความเศร้าเสียใจกับการจากไปของลูกชาย อีกทั้งยังรู้สึกว่ากลุ่มผู้ปกครองที่มาต่างไม่ยอมให้ความช่วยเหลือในการเป็นเบาะแส และสาเหตุการเสียชีวิตของน้องชายแดน จึงทำให้กลุ่มผู้ปกครองที่มาต้องเดินทางกลับทันที

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อายัดศพ น้องชายแดน ส่งชันสูตร - พ่อแม่เศร้า ปัดผู้ปกครองเพื่อนลูกร่วมงานศพ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2563 เวลา 13:44:48 66,944 อ่าน
TOP