x close

สอบปากคำ 2 วินกร่าง อ้างแค่ยิงขู่ ลั่นไกขึ้นฟ้า ไม่ให้อริเข้ามาทำร้าย-ไม่ได้คิดฆ่า

 
               ตำรวจสอบปากคำวินมอเตอร์ไซค์ยกพวกไล่ยิงกันจนทำหนุ่มเคอรี่ตาย สารภาพแค่ยิงขู่ขึ้นฟ้า ไม่ให้อริเข้ามาทำร้าย โดยฝ่ายเจ้าถิ่นจับได้แล้ว 2 ราย ยังคงปฏิเสธ



คดีแก๊งวินโหด
ภาพจาก WorkpointNews

             วันที่ 16 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้ากรณีแก๊งวินกร่างยกพวกตีและไล่ยิงกันในเขตบางนา จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยศาลจังหวัดพระโขนง ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 3 ราย ซึ่งขณะนี้สามารถจับกุมได้แล้ว 2 ราย ได้แก่ นายปิยะ พวงเกษร หรือ หมู อายุ 45 ปี และนายรังสรรค์ ศรไชยากร หรือ เอ็กซ์

             โดยทางเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และร่วมกันพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน

             โดยภายหลังทำการสอบปากคำผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ และจะทำการสอบสวนอีกครั้ง ส่วนผู้ต้องหาตามหมายจับอีก 1 ราย ได้แก่ นายวันชัย มงคลเข็ม หรือ อ่ำ ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว

คดีแก๊งวินโหด
ภาพจาก WorkpointNews

             ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว นายเจริญ เจริญผล หรือ ต่อ อายุ 34 ปี หนึ่งในแก๊งวินมอเตอร์ไซค์กร่าง เป็นผู้ต้องหาฝ่ายคู่กรณี พร้อมของกลาง อาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ 1 กระบอก โดยนายเจริญให้การสารภาพว่า เป็นกลุ่มบุคคลที่อยู่ในชุมชนไปดีมาดี ซอยสุขุมวิท 103/1 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา และได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่คู่กรณีเพื่อไม่ให้เข้ามาทำร้ายตนในซอย จากนั้นตนได้นำอาวุธปืนไปซุกซ่อนไว้บริเวณบ้านร้าง ก่อนเจ้าหน้าที่จะไปตรวจพบและยึดไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป

คดีแก๊งวินโหด
ภาพจาก WorkpointNews

คดีแก๊งวินโหด
ภาพจาก WorkpointNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอบปากคำ 2 วินกร่าง อ้างแค่ยิงขู่ ลั่นไกขึ้นฟ้า ไม่ให้อริเข้ามาทำร้าย-ไม่ได้คิดฆ่า อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 11:00:40 15,843 อ่าน
TOP