x close

แจงภาพหนุ่มนั่งปล่อยหนักกลางเยาวราช ที่แท้เป็นเด็กพิเศษ คนไทย ไม่ใช่คนจีน

          เทศกิจชี้แจง ภาพชายนั่งอุจจาระลงท่อระบายน้ำกลางเยาวราช เผยแท้จริงคือคนไทย แต่เป็นเด็กพิเศษ ไม่ใช่นักท่องเที่ยวชาวจีน


          เรียกได้ว่าเป็นวีรกรรมพีคอย่างต่อเนื่องสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้มีภาพนักท่องเที่ยวสาวถกกระโปรงฉี่ แล้วนั่งกลางขบวนรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มาแล้วนั้น (อ่านข่าว : สุดอั้น ! สาวนั่งฉี่กลางแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ โดดหลบแทบไม่ทัน หลวงพี่ถกจีวรหนีน้ำ)

          ล่าสุด (16 มิถุนายน 2562) เฟซบุ๊ก ธนากร บุตรน้ำเพชร ได้มีการแชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊ก Raweewan S.Boou ที่มีการโพสต์ภาพนักท่องเที่ยวหนุ่มชาวจีนรายหนึ่งที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่ถนนเยาวราช ทว่ากลับเกิดเป็นภาพสุดพีคเมื่อเจ้าตัวถอดกางเกงลงนั่งปลดทุกข์ลงท่อริมทาง ท่ามกลางสายตาของผู้คนที่นั่งกินอาหารอยู่ในร้านริมทาง รวมถึงคนที่เดินสัญจรผ่านไป-มา จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น



          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 มิถุนายน 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า พนักงานเทศกิจเขตสัมพันธวงศ์ ได้มีการเปิดเผยชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยืนยันว่าชายในภาพไม่ใช่นักท่องเที่ยวชาวจีน แต่เป็นคนไทย เป็นเด็กพิเศษ อายุประมาณ 16-17 ปี คนในพื้นที่รู้จักเด็กคนนี้ดี ซึ่งน้องจะมาที่เยาวราชทุกวันตั้งแต่ตอนบ่ายไปจนถึงค่ำ ซึ่งจะมีพฤติกรรม อาทิ ปัสสาวะลงในท่อระบายน้ำ หรือวิ่งไปขวางรถเมล์ เป็นประจำ โดยที่แม่ค้าและเจ้าหน้าที่จะคอยตักเตือนอยู่เป็นประจำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจงภาพหนุ่มนั่งปล่อยหนักกลางเยาวราช ที่แท้เป็นเด็กพิเศษ คนไทย ไม่ใช่คนจีน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 13:53:20 82,750 อ่าน
TOP