x close

ปุ๊กกี้ รับผสมเคกับเบกกิ้งโซดา ขายเอากำไร - ต๋อง วงทู เผย ปุ๊กกี้ไม่เคยมาหาลูก

          ต๋อง วงทู อดีตสามี เผยปุ๊กกี้ไม่เคยมาหาลูก จนห่าง ๆ กันไป ยอมรับตกใจหลังรู้ข่าวถูกจับ ด้านปุ๊กกี้ สารภาพขายยาเค ผสมเบกกิ้งโซดา เพื่อเอากำไร

ปุ๊กกี้

ปุ๊กกี้

          คืบหน้าคดี ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง และสามี พร้อมผู้ต้องหาชาวไต้หวัน ถูกจับกุมในคดียาเสพติด เบื้องต้นตัวปุ๊กกี้ยอมรับสารภาพว่า ติดยามานานกว่า 10 ปีแล้ว และยอมรับว่าการกระทำของตัวเองส่งผลกระทบกับครอบครัว ซึ่งทางคดีขณะนี้เจ้าหน้าที่เตรียมประสานไปยังไต้หวัน เนื่องจากมีผู้ต้องหาอีก 1 ราย เป็นชาวไต้หวันได้เดินทางกลับไปก่อนที่จะถูกจับกุมตัวได้ (อ่านข่าว : ปุ๊กกี้ ยอมรับ ติดยามานับสิบปี จนถึงขั้นเบลอ ครอบครัวต้องลำบาก ก็เพราะตน)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (19 มิถุนายน 2562) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ตัวปุ๊กกี้เองยังไม่ได้มีการซัดทอดถึงดาราชายและหญิงรวม 4 คน ที่มีกระแสข่าวว่ามีส่วนเชื่อมโยง พร้อมยอมรับว่า ตนเองนั้นทำหน้าที่ลำเลียงยาเสพติดเป็นครั้งที่ 2 ในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา มีเงินหมุนเวียนมากกว่า 10 ล้านบาท แต่ยังให้การสับสนว่าในเรื่องของสถานที่ส่งยาเสพติด เนื่องจากเจ้าตัวรับว่ารับยามาจากพื้นที่โชคชัย 4 แต่จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กลับพบว่า เป็นพื้นที่ลาดปลาเค้า แต่เจ้าตัวพร้อมที่จะไปชี้จุดยืนยันเนื่องจากเป็นคนนัดแนะเจรจากับเครือข่ายที่นำยาเสพติดเอง ก่อนจะส่งมอบให้กับสามีเพื่อนำไปส่งต่อให้ที่ย่านลาดกระบัง


          ทั้งนี้ ปุ๊กกี้ ให้การรับสารภาพด้วยว่า ตนเองมีการผสมเบกกิ้งโซดาและเกลือกับยาเสพติด ก่อนนำไปขายให้นักเที่ยวตามสถานบันเทิง เพื่อเป็นการเพิ่มปริมาณยาเสพติดให้ดูมากขึ้น โดยเป็นการเลียนแบบวิธีมาจากดาร์กเว็บ

          ขณะที่ ต๋อง วงทู อดีตสามี เปิดเผยว่า ลูก ๆ ทั้ง 2 คน ที่ปุ๊กกี้มีกับตนนั้น ทั้งคู่รู้เรื่องแล้วเพราะลูก ๆ เป็นฝ่ายเอาข่าวในมือถือมาให้ตนเองดู ซึ่งลูก ๆ โอเคและทำใจได้เพราะโตกันหมดแล้ว ตอนแรกที่ตนรู้ข่าวก็ตกใจมาก เพราะไม่เคยรับรู้มาก่อน ตนเองเป็นห่วงเรื่องเดียวคือไม่อยากให้ข่าวมาพาดพิงถึงตัวลูก ๆ

          ต๋อง เผยทิ้งท้ายว่า ตนเองไม่เคยกีดกันลูกกับปุ๊กกี้ตามที่เคยมีกระแสข่าวออกมา แต่ความจริงแล้วตัวปุ๊กกี้เองที่ไม่เคยมาหาลูก ๆ เลย บางครั้งที่มีนัดเจอก็จะเป็นฝ่ายลูกที่ไปหาเอง แต่ไปหาก็เหมือนคนไม่รู้จักกัน เพราะห่างกันมาก จะมีก็แต่แม่ของปุ๊กกี้ที่มาจากต่างประเทศที่จะแวะมาหาหลาน ๆ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ๊กกี้ รับผสมเคกับเบกกิ้งโซดา ขายเอากำไร - ต๋อง วงทู เผย ปุ๊กกี้ไม่เคยมาหาลูก อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 18:40:56 117,842 อ่าน
TOP