x close

ไอ้อั้ม มือยิงหนุ่มเคอรี่ มอบตัว รับลั่นไกตามคำสั่งประมุข ก่อนหนีซุกบ้านกิ๊ก

          วินมือยิงหนุ่มเคอรี่ เข้ามอบตัว หลังหนีกบดานบ้านกิ๊กสาวที่ต่างจังหวัด สารภาพยิงตามคำสั่งนายประมุข เจ้าของวิน - สะเทือนใจลูกชายยืนดูพ่อถูกจับเข้าคุก

          วันที่ 20 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า นายวันชัย มงคลเข็ม หรือ อั้ม อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุยิง นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานเคอรี่ ในเหตุการณ์วินซอยอุดมสุขตีกัน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บช.น. ได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.บางนา หลังเจ้าตัวเดินทางเข้ามอบตัวที่ จ.ฉะเชิงเทรา

          สืบเนื่องจากที่ชุดสืบสวน บช.น. สืบทราบว่า นายวันชัยมีความสนิทสนมกับนายประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวิน และเป็นผู้ต้องหาอีกรายที่หลบหนีอยู่ ทราบว่าหากนายประมุขมีเรื่องกับใคร นายวันชัยจะเป็นคนลงมือทำเองตลอด อีกทั้งเคยทำงานให้กับทางตำรวจใน จ.ฉะเชิงเทรา กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายวันชัยหลบหนีไปกบดานที่ จ.จันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการกดดันจนนายวันชัยตัดสินใจเดินทางมามอบตัวดังกล่าว


          เบื้องต้น นายวันชัยให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือยิงในเหตุการณ์ดังกล่าวจริง เนื่องจากได้รับคำสั่งจากนายประมุข โดยปืนกระบอกที่ใช้ยิงเป็นของเพื่อนที่ยืมมาในระหว่างที่กำลังไล่ตีกัน หลังจากนั้นก็นำปืนคืนเจ้าของไป ก่อนที่ตนเองจนหลบหนีไปกบดานที่บ้านของกิ๊กสาวใน จ.จันทบุรี

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง ซึ่งจากการตรวจสอบประวัตินายวันชัย พบว่าเจ้าตัวเคยถูกจับกุมในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่ สน.บางนา ก่อนจะออกมาได้เพียง 3 เดือน และมาก่อเหตุดังกล่าว

          โดย สปริงนิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายวันชัย มีภรรยา และลูกชาย มาเฝ้าคอยด้วยความเป็นห่วงตลอดเวลาที่บริเวณหน้า สน.บางนา ซึ่งเจ้าตัวมีการตะโกนเรียกลูกด้วยน้ำเสียงสั่นเครือด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สำนักข่าว INN,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้อั้ม มือยิงหนุ่มเคอรี่ มอบตัว รับลั่นไกตามคำสั่งประมุข ก่อนหนีซุกบ้านกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 11:57:09 44,615 อ่าน
TOP