x close

สาวท้อง 5 เดือนตายทั้งกลม เจอรถเปลี่ยนเลนไม่ดูเสยท้าย - สิบล้ออัดซ้ำ


        รถขนเงาะ ที่มีสาวท้องนั่งมาด้วย ถูกกระบะเสยท้าย สิบล้อชนซ้ำ ปลิวตกทางด่วน ทำสาวท้องตายทั้งกลมคารถ


รถบรรทุกชนรถกระบะ
ภาพจาก จส.100

        สุดสลด รถขนเงาะถูกกระบะตีนผี เปลี่ยนเลนไม่ดู เสยท้าย ก่อนถูกสิบล้อชนซ้ำ ปลิวตกทางด่วน จนสาวท้อง 5 เดือนตายทั้งกลมคารถ

        เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2562 จส.100 รายงานว่า เวลา 01.42 น. ได้เกิดอุบัติเหตุบนถนนเทพรัตน ขาเข้า กทม. ที่กม.27 ช่วง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบรถปิกอัพ โตโยต้า สีเทา ทะเบียน บษ-6xxx สุพรรณบุรี บรรทุกเงาะมาเต็มคันรถ ในสภาพยับเยินทั้งคัน เงาะกระจายเต็มถนน ในห้องโดยสารพบผู้บาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบช่วยเหลือ แต่ผู้หญิงที่นั่งมาคู่คนขับ บาดเจ็บหนักจนเสียชีวิต ส่วนคนขับสาหัส จึงรีบนำส่งที่โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์

รถบรรทุกชนรถกระบะ
ภาพจาก จส.100

        จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าเป็นอุบัติเหตุรุนแรง บนทางด่วนบูรพาวิถี ที่อยู่เหนือถนนเทพรัตน เป็นเหตุรถบรรทุกสิบล้อ ชนกับรถกระบะอีก 2 คัน โดยรถบรรทุกและรถกระบะคันที่ 1 อยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี ส่วนกระบะคันที่ 2 กระเด็นตกลงมาจากทางด่วน ทำให้คนขับชายวัย 39 ปี บาดเจ็บ และหญิงวัย 46 ปี ซึ่งกำลังตั้งท้อง 5 เดือน ที่โดยสารมาด้วยเสียชีวิต สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ตำรวจกำลังสอบปากคำคู่กรณีทั้งหมด และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

       นอกจากนี้ ข่าวอรุณอมรินทร์ ยังได้รายงานเพิ่มเติมว่า ขณะเกิดเหตุรถกระบะขนเงาะคันดังกล่าว ถูกรถกระบะที่เปลี่ยนเลนกะทันหันมาชน ทำให้เกิดเสียหลักไปอีกเลน ก่อนจะถูกรถบรรทุกที่วิ่งมาชนเข้าอย่างจัง จนกระเด็นตกลงมาจากทางด่วนจนเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น 

รถบรรทุกชนรถกระบะ
ภาพจาก จส.100


รถบรรทุกชนรถกระบะ
ภาพจาก จส.100

รถบรรทุกชนรถกระบะ
ภาพจาก จส.100

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- ข่าวอรุณอมรินทร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้อง 5 เดือนตายทั้งกลม เจอรถเปลี่ยนเลนไม่ดูเสยท้าย - สิบล้ออัดซ้ำ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2562 เวลา 15:52:02 18,564 อ่าน
TOP