x close

อดีตแอร์สวนเดือด เพจดังโพสต์ล่อเป้า ชี้ช่องเบิ้ลข้าวบนเครื่องได้ แอร์ไม่ตบ !!


        ดราม่าเดือด เพจดังแนะคนขอเบิ้ลอาหารบนเครื่องได้ง่าย ๆ หากไม่อิ่ม เจออดีตแอร์สวนแรง อย่าทุเรศ ชี้ขอได้ไม่ว่า แต่พกมาม่ามากินเถอะ !!

อาหารบนเครื่องบิน

          สืบเนื่องจากกรณีที่เพจเฟซบุ๊กเกี่ยวกับการรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวเพจหนึ่ง ได้มีการรีวิวชี้ช่องการขึ้นเครื่องบิน โดยเผยว่า การขึ้นเครื่องบินนั้น สามารถขออาหารเพิ่มได้มากกว่า 1 ถาด โดยที่ไม่โดนแอร์ตบ และไม่ต้องเกรงใจ ให้ขอได้เลย บางครั้งหากพูดดี ๆ อาจได้อาหารของชั้นบิสสิเนสคลาสมากินด้วย จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ขณะนี้นั้น

          ล่าสุด (21 มิถุนายน 2562) อดีตแอร์โฮสเตส เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก ได้มีการเขียนข้อความถึงดราม่าดังกล่าว ระบุว่า การจะขอเบิ้ลอาหารบนเครื่องเป็นสิ่งที่ทำได้ แต่ไม่ควร เพราะว่าอาหารบนเครื่องส่วนใหญ่ จะโหลดมาพอดี หรือมีโหลดเพิ่มมาแค่ไม่มาก ในกรณีฉุกเฉิน เกิดใครกินอะไรไม่ได้ ทำตก หรืออาหารอันไหนเสีย ผู้โดยกินไม่ได้ ไม่ได้มีเอาไว้แจกเป็นบุฟเฟ่ต์

อาหารบนเครื่องบิน

         โดย ยืนยันว่า การที่เจ้าของเพจบอกว่าไม่ต้องเกรงใจ ไม่โดนแอร์ตบนั้น เป็นเรื่องที่ทุเรศ เพราะหากเกิดปัญหาเรื่องผู้โดยสารคนอื่นไม่ได้อาหารหรืออาหารไม่พอ คนที่จะเดือดร้อนคือแอร์

         ทั้งนี้ เพจเจ้าของโพสต์ว่า ไม่ควรเอาการที่เป็นคนชนชั้นกลางมาอ้าง พร้อมแนะนำว่าหากขึ้นเครื่องแล้วรู้ว่าจะกินอาหารไม่อิ่ม ควรเตรียมของกินขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง เพราะเป็นสิ่งที่ทำได้ และใคร ๆ ก็ทำกัน แบบนี้ถึงจะไม่เดือดร้อนคนอื่น

อาหารบนเครื่องบิน

อาหารบนเครื่องบิน
อาหารบนเครื่องบิน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแอร์สวนเดือด เพจดังโพสต์ล่อเป้า ชี้ช่องเบิ้ลข้าวบนเครื่องได้ แอร์ไม่ตบ !! อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 15:54:57 66,742 อ่าน
TOP