x close

นาทีล็อกตัว มิว ลาดปลาเค้า กับแฟนสาว เครือข่ายค้ายา ปุ๊กกี้ หนีลงใต้ ซุกเกาะพะงัน

 
            เผยภาพนาทีตำรวจจับกุมตัว มิว ลาดปลาเค้า พร้อมแฟนสาว เครือข่ายค้ายา ปุ๊กกี้ ปริศนา ทำหน้าที่เดินยา หลังไหวตัวหนีกบดานเกาะพะงัน
 

ตำรวจจับยาบ้า
ภาพจาก สปริงนิวส์
 
           วันที่ 24 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) จับกุมตัว นายกันต์ธร แก้วกระจ่าง หรือ มิว ลาดปลาเค้า อายุ 28 ปี และนางสาวธาริณี ขาวบัณฑิต อายุ 23 ปี แฟนสาว ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต เครือข่ายของ นางสาวพริสซิลลา ปริศนา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ซึ่งผู้ต้องหามีหน้าที่เป็นผู้จัดส่งยาเสพติดให้ปุ๊กกี้และแฟนหนุ่ม และเป็นผู้ค้ารายใหญ่ในพื้นที่โชคชัย 4

           ทั้งนี้ สปริงนิวส์ ได้มีการเผยภาพนาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายกันต์ธร และแฟนสาว ได้ที่ท่าเรือเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี


           เบื้องต้น นายกันต์ธร รับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ไม่เคยมอบตัวหรือถูกจับกุมตามหมายจับนี้มาก่อน ส่วนนางสาวธาริณี จากการตรวจสอบพบว่ามีหน้าที่เป็นผู้ทำธุรกรรมทางการเงินให้กับแฟนหนุ่ม


ตำรวจจับยาบ้า
 ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีล็อกตัว มิว ลาดปลาเค้า กับแฟนสาว เครือข่ายค้ายา ปุ๊กกี้ หนีลงใต้ ซุกเกาะพะงัน อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 17:33:41 179,263 อ่าน
TOP