x close

บุกจับ Coming Bar พัทยา เปิดบาร์บังหน้า ลักลอบค้ากามเด็กสาว 17



          กรมการปกครองบุกค้น Coming Bar พัทยา เปิดร้านอาหารและเครื่องดื่มบังหน้า เบื้องหลังนำเด็ก 17 ปี มาค้าประเวณี เบื้องต้นโดน 5 ข้อหาหนัก



ค้ากามเด็ก

          วันที่ 24 มิถุนายน 2562 เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อีกหลายฝ่าย เข้าตรวจสอบสถานบริการ Coming Bar (คัมมิ่ง บาร์) ในซอยพัทยา 6 หลังได้รับร้องเรียนว่า มีการลักลอบนำเด็กสาวอายุไม่เกิน 18 ปี มาค้าประเวณี เจ้าหน้าที่จึงส่งสายลับเข้าล่อซื้อเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ทางร้านนำมาค้าบริการทางเพศ ภายในร้านพบว่ามีพนักงานหญิงบริการ 18 คน ซึ่งมีหญิงสาวอายุ 17 ปี จำนวน 1 คน


          โดยร้าน Coming Bar เป็นสถานบริการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม มีพนักงานหญิงนั่งดื่มกินกับลูกค้า แต่มีพฤติกรรมแอบแฝงค้าประเวณี โดยลูกค้าที่ซื้อบริการทางเพศจะจ่ายเงินให้ทางร้าน เพื่อพาผู้หญิงไปร่วมประเวณีได้ทั้งภายในร้านและนอกร้าน ซึ่งห้องบริการทางเพศของร้านอยู่ชั้นบนในอาคารเดียวกัน

ค้ากามเด็ก

          นอกจากนี้ พบว่ามีชาย-หญิงชาวไต้หวัน ชาวจีน และคนไทย แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน หุ้นส่วน และคนเชียร์แขก ชุดจับกุมจึงแจ้ง 5 ข้อหาในเบื้องต้น ประกอบด้วย

          1. ค้ามนุษย์
          2. เป็นธุระจัดหาหญิงมาเพื่อการค้าประเวณี
          3. เป็นผู้ดูแลหรือผู้จัดการสถานการค้าประเวณี ซึ่งมีเด็กอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ทำการค้าประเวณีอยู่ด้วย
          4. ตั้งสถานบริการโดยรับผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ เข้าทำงานในสถานบริการนั้น
          5. เป็นผู้ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร

          จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวพนักงานหญิง 18 คน ไปทำการสัมภาษณ์ โดยให้เด็กสาวอายุ 17 ปี สัมภาษณ์โดยทีมสหวิชาชีพ หากพบว่ารายใดเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ก็จะให้ความคุ้มครองและฟื้นฟูเยียวยาต่อไป

ค้ากามเด็ก

ค้ากามเด็ก

ค้ากามเด็ก

ค้ากามเด็ก

ค้ากามเด็ก

ค้ากามเด็ก

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับ Coming Bar พัทยา เปิดบาร์บังหน้า ลักลอบค้ากามเด็กสาว 17 อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 13:15:18 7,372 อ่าน
TOP