x close

หนุ่มน้อยใจแม่ ไม่ให้เงิน 2 ล้านเติมเกม ซดยาฆ่าแมลงดับ แถมซื้อถุงมือไว้ให้จับศพ

        หนุ่มซดยาฆ่าแมลงดับ เหตุน้อยใจแม่ไม่ให้เงิน 2 ล้าน ลงทุนเล่นเกมออนไลน์ พบแม่เคยให้เงิน 4 แสน ลงทุนทำฟาร์มเห็ดแล้วเจ๊ง ญาติเผยซื้อถุงมือยางมาไว้ 2 ห่อ ก่อนฆ่าตัวตาย บอกเอาไว้ใช้จับศพ

กินยาฆ่าแมลงดับ

          วันที่ 25 มิถุนายน 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ตำรวจ สภ.นาข่า จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนกินยาพิษเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน

          ภายในบ้านเกิดเหตุพบศพ นายวรคริสต์ อายุ 33 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตหน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์ กลางห้องโถงของบ้าน ข้างศพพบแก้วเปล่า และขวดยาฆ่าแมลงชนิดน้ำ เหลือยาเพียงครึ่งขวด ร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2-3 ชั่วโมง จากฤทธิ์ยาฆ่าแมลง เล็บมือ-เท้า และริมฝีปากมีสีเขียวช้ำ

          โดย นางสมหมาย หิริโกกุล อายุ 62 ปี ป้าผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนโตของน้องสาวตน ซึ่งมีอาชีพขายเนื้อหมูในตลาด จ.ชุมพร ส่วนผู้ตายมีนิสัยไม่ค่อยพูด ชอบเก็บตัวเงียบ ไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง ติดเกมออนไลน์ และกำลังจะเรียนจบปริญญาตรี เอกวิชาคอมพิวเตอร์ ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ติดอยู่อีก 1 วิชาเท่านั้น

กินยาฆ่าแมลงดับ

          ตนรู้สึกเสียดายอนาคตของหลานมาก ไม่น่าจบชีวิตตัวเองแบบนี้ โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา หลานชายพูดเป็นลางว่าไม่อยากอยู่แล้ว พร้อมกับนำนกแก้วที่เลี้ยงไว้ในกรงไปฝากสามีของตนที่บ้าน จากนั้นได้ซื้อถุงมือยาง 2 ห่อ มาเตรียมไว้ก่อนตาย แถมบอกว่าหากเขาตาย ให้ญาติสวมถุงมือนี้จับศพ เนื่องจากเกรงว่าญาติจะได้รับอันตรายจากยาพิษที่รุนแรง

          ย้อนกลับไปก่อนเกิดเหตุ 4 เดือน แม่ของผู้ตายพาลูกชายกลับมาอยู่บ้าน หลังจากซื้อบ้านหลังนี้ให้ลูกชายอาศัย พร้อมให้เงินลงทุนปลูกเห็ดฟางขาย 400,000 บาท ทำอยู่สักพักก็เลิกทำ เนื่องจากฝนตกหนัก จึงเอาเงินมาซื้อเหรียญในเกมเพื่อเล่นเกมออนไลน์ และลงทุนซื้อตัวละครในเกมไว้ขายทำกำไร ช่วงแรกก็ได้กำไรดี แต่ช่วงหลังเห็นบ่นว่าขาดทุนและเสียเงินไปจนหมด ให้เหตุผลว่าเงินทุนน้อย สู้เขาไม่ได้

          กระทั่งต้นเดือนมิถุนายน แม่ผู้ตายเดินทางมาหาที่บ้าน ผู้ตายได้ขอเงินแม่ 2 ล้านบาท ไปลงทุนเล่นเกม แต่แม่ไม่ให้ และให้เหตุผลว่าหากลูกนำเงินมาลงทุนทำสวนทำไร่ จะขายที่ดินที่ จ.ชุมพร มาให้ลูกลงทุน ตอนนั้นผู้ตายนำยาฆ่าแมลงที่สั่งซื้อออนไลน์ 2 ขวด ออกมาขู่แม่ว่า หากไม่ให้เงินจะกินยาตาย สุดท้ายก็ทำอย่างที่พูดจริง ๆ

          ขณะที่ ร.ต.อ. พอดี ไชยคำหาญ รอง สว.สอบสวน สภ.นาข่า ระบุว่า สันนิษฐานว่าผู้ตายน้อยใจที่ขอเงินแม่ไปลงทุนเล่นเกมออนไลน์ไม่ได้ จึงดื่มยาฆ่าแมลงเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งยาชนิดนี้ฆ่าคนตายภายใน 5-10 นาที แล้วแต่ปริมาณที่ดื่มเข้าไป ถือเป็นยาอันตรายอย่างมาก และญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มน้อยใจแม่ ไม่ให้เงิน 2 ล้านเติมเกม ซดยาฆ่าแมลงดับ แถมซื้อถุงมือไว้ให้จับศพ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2562 เวลา 15:01:19 41,965 อ่าน
TOP