x close

เตรียมประชุมทุกฝ่าย ตรวจการเดินทางหนุ่มไต้หวัน แก๊งปุ๊กกี้ - รอคำตอบ จับเพิ่มหรือไม่



           ปส. เรียกประชุมทุกฝ่าย รายงานความคืบหน้าคดี ปุ๊กกี้ - สั่งสอบเส้นทางเข้า-ออกประเทศ ของผู้ต้องหาชาวไต้หวัน


           พล.ต.ท. ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ในวันนี้ ทางตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้เตรียมประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นชุดสืบสวน สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ถึงความคืบหน้าในคดีนี้ ไม่ว่าจะเป็นการขยายผลเพื่อติดตามเส้นทางยาเสพติด รายละเอียดการสอบปากคำผู้ต้องหา หรือแม้กระทั่งการขยายผลเพื่อจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้อง จากกรณีจับกุม น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ อดีตนักร้องชื่อดัง พร้อมด้วย นายชลวิทย์ คีตะตระกูลอายุ 49 ปี แฟนหนุ่ม และนายหงเจิ้นยี่ ชาวไต้หวัน อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนหนึ่ง และยาเคซุกซ่อนในตลับที่เขี่ยบุหรี่ ซึ่งเตรียมส่งออกนอกประเทศ

           ส่วนการขยายผลภายหลังจับกุมผู้ต้องหาชาวไต้หวันได้นั้น เบื้องต้นได้มีการประสานกับทางประเทศไต้หวันแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนเพิ่มเติม เกี่ยวกับการเดินทางเข้า-ออกประเทศ และผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยข้อมูลทั้งหมด จะนำเข้าสู่ที่ประชุม เพื่อติดตามความคืบหน้า ส่วนจะมีการออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีนี้เพิ่มเติมอีกหรือไม่นั้น ต้องรอรายละเอียดในที่ประชุมวันนี้

ปุ๊กกี้ ปริศนา

           ทั้งนี้ สำหรับคดีดังกล่าวทางตำรวจสามารถจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องได้แล้ว 5 ราย คือ น.ส.พริซซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้, นายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี, นายหงเจิ้นยี่ ชาวไต้หวัน อายุ 28 ปี, นายกันต์ธร หรือ มิว แก้วกระจ่าง อายุ 28 ปี หรือ มิว ลาดปลาเค้า และ นางสาวธาริณี ขาวบัณฑิต อายุ 23 ปี

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมประชุมทุกฝ่าย ตรวจการเดินทางหนุ่มไต้หวัน แก๊งปุ๊กกี้ - รอคำตอบ จับเพิ่มหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2562 เวลา 09:37:25 16,455 อ่าน
TOP