x close

แม่หวั่นลูกถูกล่วงละเมิด หลังมีแผลที่ของลับ อักเสบหนองไหล สุดท้ายแค่ติดเชื้อรา

          แม่ตกใจ ลูกสาว 6 ขวบ มีแผลที่อวัยวะเพศ อักเสบจนหนองไหล โร่แจ้งความหวั่นลูกถูกล่วงละเมิด จนความจริงปรากฏ เด็กติดเชื้อรา เตรียมถอนแจ้งความ

ล่วงละเมิดทางเพศ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 29 มิถุนายน 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 มีรายงานกรณีแม่ของเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ รายหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.วังตะเคียน จังหวัดปราจีนบุรี ด้วยความตื่นตระหนัก หลังลูกสาวเข้ามาบอกว่ามีอาการเจ็บแสบบริเวณอวัยวะเพศ เมื่อก้มดูก็พบว่ามีแผลเป็นน้ำแเหลืองไหลเยิ้ม จึงพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี ขณะที่พ่อเด็กสงสัยว่าลูกสาวจะถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่

          โดยแพทย์ตรวจสอบพบว่า บริเวณอวัยวะเพศของเด็กมีลักษณะเหมือนถูกกระแทก เสียดสีอย่างรุนแรง จนมีรอยแผลอักเสบ อย่างไรก็ตามเยื่อพรหมจรรย์ยังคงอยู่ ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียนที่เด็กหญิงเรียนอยู่ ก็ยืนยันว่าทางโรงเรียนยังเปิดสอนตามปกติ ไม่พบว่ามีเด็กทำร้ายแต่อย่างใดนั้น

ล่วงละเมิดทางเพศ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ล่าสุด ข่าวช่อง 3 มีรายงานความคืบหน้าจากทางสารวัตรสอบสวน สภ.วังตะเคียน พบว่า ทางผู้ปกครองของเด็กหญิงได้เตรียมถอนแจ้งความแล้ว หลังผลการตรวจจากแพทย์ที่โรงพยาบาล ชี้ให้เห็นว่าแผลที่อักเสบนั้นเกิดจากเชื้อราอย่างรุนแรง โดยตัวเด็กชอบนั่งเล่นบนพื้นดินและขี่จักรยาน จนอาจเกิดการเสียดสีอย่างรุนแรง

ล่วงละเมิดทางเพศ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หวั่นลูกถูกล่วงละเมิด หลังมีแผลที่ของลับ อักเสบหนองไหล สุดท้ายแค่ติดเชื้อรา อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2562 เวลา 15:29:19 6,226 อ่าน
TOP