x close

แม่ธนาธร จดทะเบียนยกเลิกบริษัท วี-ลัค มีเดีย เหตุขาดทุนต่อเนื่อง

 

          สมพร จึงรุ่งเรืองกิจ แม่ของ ธนาธร หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จดทะเบียนยกเลิกบริษัท วี-ลัค มีเดีย จำกัด เมื่อกลางเดือน มิ.ย. 62 ระบุ ผลประกอบการขาดทุนต่อเนื่อง



          เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2562 สำนักข่าวอิศรา รายงานว่า นางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริษัท วี-ลัค มีเดีย จำกัด มารดาของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้จดทะเบียนเลิกและชำระบัญชี บริษัท วี-ลัค มีเดีย จำกัด เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ต่อสำนักงานทะเบียนหุ้นส่วนบริษัทกรุงเทพมหานคร โดยแนบเอกสารรายงานการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2562 เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ยื่นแสดงเป็นหลักฐาน

          รายงานการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นฉบับดังกล่าว ระบุว่า มีผู้ถือหุ้นและผู้รับมอบฉันทะเข้าร่วมประชุม จำนวน 5 คน นับจำนวนหุ้นได้ 4,500,000 หุ้น นางสมพร เป็นประธานที่ประชุม วาระพิจารณาให้เลิกบริษัท นางสมพร แถลงว่า เนื่องจากบริษัทมีผลประกอบการขาดทุนอย่างต่อเนื่อง จึงขอให้ที่ประชุมพิจารณาว่าจะเลิกบริษัทหรือไม่ ที่ประชุมมีมติเอกฉันท์ให้เลิกบริษัทตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2562

         อนึ่ง นายธนาธร เคยถือครองหุ้น บริษัท วี-ลัค มีเดีย จำกัด ก่อนจะโอนให้กับนางสมพร มารดา ต่อมาได้ถูกร้องเรียนว่าขาดคุณสมบัติการเป็นผู้สมัคร ส.ส. เนื่องจากเป็นกิจการสื่อมวลชน คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย และอยู่ระหว่างการพิพากษาในขณะนี้

ธนาธร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ธนาธร จดทะเบียนยกเลิกบริษัท วี-ลัค มีเดีย เหตุขาดทุนต่อเนื่อง อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:39:56 20,723 อ่าน
TOP