x close

สาวออฟฟิศเป็นงง ถูกนายจ้างไล่ออกดื้อ ๆ ใส่ร้ายว่าทุจริต เห็นกับตาหลังนั่งทางใน ?

             พนักงานบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ร้องสื่อ หลังได้รับความไม่เป็นธรรม ถูกนายจ้างไล่ออกโดยใส่ร้ายหาว่าทุจริต หลังนั่งทางในแล้วเห็นภาพ



             วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวบุ้ง อดีตพนักงานบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังเจ้าตัวร้องเรียนถูกนายจ้างไล่ออกจากงานตั้งแต่เมื่อกลางเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าตนเองนั้นทุจริตบริษัท หลังนายจ้างนั่งทางในแล้วเห็นภาพ โดยไม่มีหลักฐานอื่น ๆ ยืนยัน

             นางสาวบุ้ง ยืนยันว่าตนเองถูกใส่ร้าย เพราะไม่เคยทำอย่างที่ถูกกล่าวหา ที่ว่าตนเองไปรับงานของหน่วยงานหนึ่งที่ว่าจ้างให้ไปเทพื้นปูนบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ โดยไปเอาเงินค่านายหน้า


             "เขาบอกว่าเห็นภาพว่าบุ้งใส่เสื้อสีดำ เลือดเต็มตัว ทั้งบริษัทมีเสื้อสีขาวทุกคนเลย ยกเว้นบุ้งคนเดียวที่ใส่สีดำ เขาก็เลยว่าบุ้งไม่ดี ทุจริตบริษัท เป็นตัวที่ทำให้บริษัทเสื่อมเสีย"

             ทั้งนี้ ตนเองรู้มาว่านายจ้างเชื่อเรื่องไสยศาสตร์และชอบนั่งทางใน บอกว่านั่งแล้วจะเห็นทุกอย่างที่อยากเห็น ซึ่งนายจ้างได้สั่งให้ตนเองสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตนเองก็ทำ และได้บันทึกเสียงไว้เป็นหลักฐานด้วย

             เบื้องต้น ตนเองได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บ่อวิน แล้ว เจ้าหน้าที่จะมีการเชิญตัวนายจ้างคู่กรณีมาสอบปากคำในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวอรุณอมรินทร์

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวออฟฟิศเป็นงง ถูกนายจ้างไล่ออกดื้อ ๆ ใส่ร้ายว่าทุจริต เห็นกับตาหลังนั่งทางใน ? อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:32:46 41,666 อ่าน
TOP