x close

สาวฉุนถูกขอค้นตัว หลังสัญญาณกันขโมยดังตอนเดินผ่าน เทของกระจาย ทำคนงงทั้งห้าง !


            เปิดคลิปสาวปาของกระจายกลางห้าง หลังไม่พอใจถูกเจ้าหน้าที่ขอค้นตัว เหตุเดินผ่านจุดสัญญาณกันขโมยดัง สุดท้ายก็ไม่เจออะไร ทำคนงงทั้งห้าง !

            เมื่อวานนี้ (30 มิถุนายน 2562) ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Kong Wuttikrai โพสต์คลิปวิดีโอความยาวเกือบ 5 นาที เผยแพร่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางห้างดังใน จ.พิษณุโลก กับเหตุการณ์ลูกค้าสาวรายหนึ่งขณะเทข้าวของจากในกระเป๋าตัวเองลงพื้น จนกระจัดกระจายเกลื่อน เนื่องจากความไม่พอใจที่ถูกเจ้าหน้าที่ของห้างขอค้นตัว เพราะตอนที่เธอเดินผ่านจุดสัญญาณกันขโมย สัญญาณเกิดดังขึ้นมา

            สุดท้ายแล้วเหตุการณ์ก็จบลง เพราะไม่ได้มีการขโมยของแต่อย่างใด โดยผู้โพสต์ระบุว่า "คนแถวนั้นบอกว่า พี่เขาเดินผ่านออกมาจากจุดสัญญาณกันขโมย แล้วอยู่ดี ๆ สัญญาณดัง ก็เลยมีพนักงานเข้าขอค้นตัว แต่เหมือนจะไม่ยอมกัน จนสุดท้ายก็เป็นดังในคลิปนี้เลย"

            ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ โดยชาวโซเชียลต่างแสดงความเห็นว่า แค่สาวในคลิปยอมให้ตรวจดูดี ๆ ก็ไม่มีอะไร เพราะท้ายที่สุดแล้วเธอก็ไม่ได้ขโมยของ

สาวฉุนถูกขอค้นตัว หลังสัญญาณกันขโมยดัง

สาวฉุนถูกขอค้นตัว หลังสัญญาณกันขโมยดัง



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฉุนถูกขอค้นตัว หลังสัญญาณกันขโมยดังตอนเดินผ่าน เทของกระจาย ทำคนงงทั้งห้าง ! อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:06:11 85,994 อ่าน
TOP