x close

หนุ่ม ปวช. เล่าประสบการณ์หวิดดับ โชว์เก๋านัดชกกันตัว ๆ แต่สุดท้าย เจออริมาไล่ยิง


         หนุ่ม ปวช. เกือบตาย มีเรื่องกับเพื่อนร่วมสถาบัน เลยนัดชกกันตัว ๆ แบบลูกผู้ชาย แต่กลับโดนอริเอาปืนมาไล่ยิงแทน ทั้งที่ครูปกครองห้ามแล้วห้ามอีก ยังย้ายที่ไปตีกัน !


นักเรียนตีกัน
         วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เกิดเหตุการณ์นักศึกษา ปวช. ของสถาบันแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา นัดมาต่อยกันตัวต่อตัว แต่อีกฝ่ายกลับใช้อาวุธปืนพยายามจะยิงใส่ หลังจากมีเรื่องกันภายในสถาบัน เหตุเพราะมองหน้า โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณภายในซอยรามอินทรา 39 แยก 10 ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่ง นายโบ๊ท อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวช.ปี 1 ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนมีการนัดชกต่อยกัน ขณะที่ตนกำลังจะเดินไปห้องประชุม ได้เจอกับคู่กรณีที่ทราบภายหลังว่าเรียนปีเดียวกัน แต่อายุเกินเกณฑ์ มองหน้าตน และถามว่า มึงเก๋าหรอ ตัว ๆ กับกูไหม ตนเองจึงได้ตกลงไป ด้วยความเป็นลูกผู้ชายพอ

         นายโบ๊ท กล่าวต่อว่า หลังเลิกเรียนก็ไปตามนัด ตอนแรกจะต่อยที่สี่แยกใกล้ ๆ โรงเรียน แต่มีครูปกครองอยู่ ครูปกครองได้เข้ามาห้าม จึงย้ายไปอีกที่ที่เป็นจุดเกิดเหตุ โดยอีกฝ่ายมากับรถกระบะสีแดง ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ตามไป เมื่อไปถึงตนเห็นมีครูปกครอง 4 คน ตามมา ตนจึงจะไปเคาะประตู เพื่อบอกว่ามีครูมา แต่อีกฝ่ายกลับชักปืนยิง แต่ลูกไม่ออก ก่อนจะเปิดประตูรถลงมาแล้วชกต่อย และแย่งปืนกัน ตนจึงได้วิ่งหนีเอาชีวิตรอด ซึ่งคู่กรณีก็มีการยิงหลายครั้งแต่ลูกไม่ออก เมื่อตนหนีไป คู่กรณีก็ได้ขับรถกระบะทับรถตนเองจนพังเสียหาย

นักเรียนตีกัน
         ทั้งนี้ หลังเกิดเรื่องคู่กรณีติดต่อขอไกล่เกลี่ย แต่ตนไม่ไป เพราะห่วงความปลอดภัย ซึ่งตนไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะมีปืน เพราะนัดกันต่อยแบบลูกผู้ชาย

        โดย พ.ต.ท. อนันต์ วรสาตร์ รองผู้กำกับ สืบสวน สน.บางเขน เปิดเผยว่า คู่กรณีฝ่ายรถกระบะสีแดง ได้เข้ามอบตัวแล้ว ซึ่งยังไม่มีการแจ้งข้อหา แต่เบื้องต้นเข้าข่ายความผิดข้อหาพยายามฆ่า, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ, ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ ส่วนเรื่องข้อหายิงอาวุธปืน ขณะนี้ต้องสอบสวนต่อ เนื่องจากกระสุนปืนยังไม่ทำงาน

        ขณะที่ พ่อของมือปืน เปิดเผยยอมรับว่าลูกชายก่อเหตุจริง ตนเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เมื่อรู้เรื่องก็พามามอบตัวทันที ตนเองยินดีชดใช้ค่าเสียหาย

        ทางด้าน วิทยาลัยที่คู่กรณีทั้ง 2 คน ศึกษา กล่าวว่า ฝ่ายกระบะแดง ได้มีการไล่ออกแล้ว เพราะประวัติก็ก่อเรื่องบ่อยครั้ง ส่วนอีกฝ่าย ได้มีการสั่งพักการเรียนไว้ก่อน

นักเรียนตีกัน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม ปวช. เล่าประสบการณ์หวิดดับ โชว์เก๋านัดชกกันตัว ๆ แต่สุดท้าย เจออริมาไล่ยิง อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:21:16 16,258 อ่าน
TOP