x close

จิรายุ ไม่ตลกด้วย ปม รอง ปธ.สภา บอกให้ระวังตัว - ศุภชัย ขอโทษแล้ว

          จิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ยันไม่ตลกด้วย หลัง ศุภชัย โพธิ์สุ รอง ประธานสภา บอกระวังตัวหน่อย ปมบ้านใกล้ จ่านิว ด้าน ศุภชัย ขอโทษในสภา แจงแค่เป็นห่วง


          จากประเด็นที่เกิดการโต้เถียงกันในสภา กรณี นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้อภิปรายกรณีการทำร้ายร่างกาย นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว จนได้รับบาดเจ็บ ช่วงหนึ่ง นายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 ได้ถามว่า สถานที่เกิดเหตุอยู่ที่ปากซอยบ้านนายจิรายุหรือไม่ ซึ่งนายจิรายุก็บอกว่า ถูกต้องครับ โดย นายศุภชัย ได้บอกให้ นายจิรายุ ระมัดระวังตัวหน่อย ผมเป็นห่วงนั้น (อ่านข่าว : จิรายุ อภิปรายปมจ่านิวถูกทำร้าย เจอศุภชัย รองประธานสภา แซวกลับ ให้ระมัดระวังตัวด้วย)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 นายจิรายุ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก จิรายุ ห่วงทรัพย์ ระบุว่า เรียนไปยังนายศุภชัย โพธิ์สุ รอง ปธ.สภา ผมไม่ตลกด้วยนะครับ ประชาชนก็ไม่ตลกด้วย เป็นรอง ประธานครั้งแรก ท่านต้องฝึกฟังเยอะ ๆ อย่ามาแสดงความเห็นที่สุ่มเสี่ยง คนฟังทั้งประเทศเขายุให้ผมร้องจริยธรรมฯ การทำงานหน้าที่ประธาน แต่ผมติดไว้ก่อนคราวหน้าผมไม่เกรงใจแล้วนะครับ

            ขณะที่ ไทยโพสต์ รายงานว่า นายศุภชัย ได้ชี้แจงขณะเป็นประธานในที่ประชุมสภา ในวันนี้ว่า ตนได้ดูคลิปที่ตนและนายจิรายุพูดคุยกัน ตนยังมองไม่เห็นว่ามีประเด็นไหนเป็นการข่มขู่ บรรยากาศการประชุมเมื่อวานค่อนข้างเคร่งเครียด จึงอยากสร้างบรรยากาศไม่ให้ซีเรียสมากนัก และไม่มีคำพูดใดออกมาลักษณะข่มขู่  ตนขออภัยที่ทำให้เพื่อนเข้าใจผิดในเจตนา ขอให้เข้าใจว่าไม่มีลักษณะข่มขู่ แค่พูดไปด้วยความเป็นห่วง นายจิรายุ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก จิรายุ ห่วงทรัพย์,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิรายุ ไม่ตลกด้วย ปม รอง ปธ.สภา บอกให้ระวังตัว - ศุภชัย ขอโทษแล้ว โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:49:24 16,291 อ่าน
TOP