x close

ย้อนวีรกรรม แฝดนรกคิสเนอร์ แก๊งค้ายา-ฟอกเงิน เจ้าของวลีเด็ด ลูกฉันเป็นคนดี

           ย้อนประวัติ แฝดนรกคิสเนอร์ เครือข่ายยาเสพติดดังในโซเชียล เจ้าของวลีเด็ด ลูกแม่เป็นคนดี ก่อนสิ้นชื่อหลังแฝดพี่ถูกตำรวจวิสามัญดับ

แฝดนรกคิสเนอร์
           จากกรณีที่ตำรวจวิสามัญ นายชัยวุฒิ ธารีรักษ์ หรือ แม็กซ์ คิสเนอร์ ผู้ต้องหาคนสำคัญตามหมายจับคดีค้ายาเสพติด ในบริเวณไร่ข้าวโพด อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี หลังผู้ต้องหายิงปืนต่อสู้ตำรวจขณะแสดงตัวเข้าจับกุมนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 กรกฎาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ได้เผยประวัติของ แฝดนรกคิสเนอร์ ย้อนกลับไป 1 ปีก่อน ชื่อของ คิสเนอร์ เป็นชื่อที่แก๊งยาเสพติดประกาศศักดากันบนโซเชียล จนตำรวจได้เข้าสืบสวนจนพบว่า แก๊งคิสเนอร์ เป็นการตั้งฉายาของแก๊ง สองพี่น้องฝาแฝดนามสกุล ธารีรักษ์ มีพฤติการณ์ค้ายาเสพติดจนร่ำรวยเกินฐานะ มีหน้าฉากฟอกเงินจากธุรกิจขายรถมือสอง และเปิดร้านอาหาร

           ทั้งนี้แก๊งคิสเนอร์ มักแสดงออกแบบไม่เกรงกลัวหน้าอินทร์ หน้าพรหม กล้าหาเรื่องยันข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ทั้ง ระดับรองผู้ว่าราชการ ผู้บัญชาการเรือนจำ หรือ แม้แต่นายตำรวจระดับผู้บังคับการ นำมาซึ่งปฏิบัติการไล่ล่า จนเครือข่ายรายย่อยถูกจับกุมไปทีละคนสองคน และจากข้อมูลต่าง ๆ ก็เริ่มสาวมาถึงตัวการใหญ่ในเวลาไม่นาน

           เมื่อปี 2561 ปรากฏว่า นายศุภชัย หรือ มิกซ์ แฝดผู้น้อง ได้ถูกคนร้ายยิงดับกลางเมืองลพบุรี ทำให้ นายชัยวุฒิ หรือ แม็กซ์ ตระหนักได้ว่าเป็นการฆ่าตัดตอนจากบิ๊กเครือข่าย ส่งผลให้เจ้าตัวหนีเข้ากลีบเมฆ มีเพียงความเคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊ก ที่ออกมาโพสต์ด่าทอ การลงมือของคนร้าย พร้อมซัดทอดไปยัง เจ้าหน้าที่รัฐ ผู้อยู่เบื้องหลังสั่งตาย


           นอกจากนี้ยังมีภาพของนางสมคิด แม่ของมิกซ์ ที่กอดศพลูกร่ำไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมยืนยันว่า ลูกของเธอนั้นเป็นคนดี และตำรวจทำเกินกว่าเหตุ ส่งผลให้กลุ่มวัยรุ่นนั้นออกมาหนุนหลังแก๊งนี้จำนวนมาก โดยท้าทายตำรวจเพื่อล้างแค้นให้รุ่นพี่ รวมทั้งโชว์ของผิดกฎหมายเย้ยสายตาตำรวจจำนวนมาก แต่ต่อมา นางสมคิด ได้ถูกจับกุม หลังมีหลักฐานชัดเจนว่า มีเอี่ยวเรื่องการฟอกเงิน

           เหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไปเกือบ 1 ปี จนหลายคนลืมชื่อแก๊งคิสเนอร์ แต่ทางตำรวจยังคงไล่ล่าตัว แม็กซ์ คิสเนอร์ โดยพบว่าผู้ต้องหารายนี้ เตรียมอาวุธหนักไว้ต่อสู้เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหนีให้ตัวเอง ก่อนจะถูกวิสามัญดังกล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนวีรกรรม แฝดนรกคิสเนอร์ แก๊งค้ายา-ฟอกเงิน เจ้าของวลีเด็ด ลูกฉันเป็นคนดี อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:16:06 62,805 อ่าน
TOP