x close

เปิดเฟซบุ๊กก่อนตาย แม็กซ์ คิสเนอร์ ร้องหาความยุติธรรม จับได้ไม่จำเป็นต้องวิสามัญ

        เปิดโพสต์เฟซบุ๊ก มิกซ์ คิสเนอร์ เรียกร้องความยุติธรรมหลังถูกวิสามัญ ตำรวจเชื่อ แม็กซ์ คิสเนอร์ แฝดพี่เป็นคนโพสต์ ก่อนถูกวิสามัญตาม สาวกแฝดนรกคิสเนอร์ ถูกตามจับขยายผลคดียาเสพติดอื้อ


แม็กซ์ คิสเนอร์

       จากกรณี แม็กซ์ คิสเนอร์ ผู้ต้องหาเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่กำลังหลบหนีคดีอยู่ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยจนพบตัวถึงแหล่งกบดาน จึงได้พยายามต่อสู้และหลบหนี จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรมนั้น

       อ่านข่าว : ตำรวจวิสามัญ แม็กซ์ คิสเนอร์ พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ คู่แฝดของมิกซ์ คิสเนอร์

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (5 กรกฎาคม 2562) เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ได้เผยข้อความในเฟซบุ๊กของ มิกซ์ คิสเนอร์ ซึ่งเป็นฝาแฝดของ แม็กซ์ คิสเนอร์ ที่ถูกวิสามัญฆาตกรรมไปก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2561 โดยมีใจความเกี่ยวกับการเรียกร้องความยุติธรรมให้กับ มิกซ์ คิสเนอร์ ที่ถูกวิสามัญทั้ง ๆ ที่ไม่มีอาวุธต่อสู้

        อย่างไรก็ตาม ข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ในวันเดียวกับวันที่ แม็กซ์ คิสเนอร์ ถูกวิสามัญฆาตกรรม โดยทางตำรวจคาดว่าผู้โพสต์อาจจะเป็นตัวนายแม็กซ์เอง ก่อนที่จะเสียชีวิต หรืออาจจะเป็นญาติและเพื่อนของผู้ต้องหาก็ได้

        ทั้งนี้ แม็กซ์ คิสเนอร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก มิก สระบุรี ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของ มิกซ์ คิสเนอร์ ที่ถูกวิสามัญไปก่อนหน้านี้กลางถนน จนคุณแม่มากอดร่างมิกซ์และบอกว่า ลูกฉันเป็นคนดี

        ในเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้ระบุว่า ทำไมตำรวจถึงวิสามัญคนที่มีหมายจับ ทำไมไม่จับกุมเฉย ๆ คนก็สู้ไม่ได้ อาวุธก็ไม่มี แล้วคนตายมีลูกวัย 1 เดือน กับ 10 วัน แล้วเด็กเกิดมาไม่มีพ่อ สมควรแล้วหรือ แล้วมีการลงข่าวว่าฆ่าตัดตอน ทั้งที่จริงคือการวิสามัญ

        ส่วนปมการฆ่านั้น มองว่า หากไม่ใช่ตำรวจแล้วจะเป็นใครที่ยิง ไม่มีปมเรื่องหนี้สิน ไม่ใช่คู่อริ เพราะอาจจะเคยมีเรื่องกัน แต่ไม่ถึงขั้นมายิงแก้แค้นแน่นอน

        มิกซ์มีลูกวัย 1เดือน มีพ่อแม่พี่น้อง มีพ่อเลี้ยงที่เลี้ยงมาแต่เด็กแต่เป็นโรคไต แล้วเขาจะรู้สึกอย่างไร การวิสามัญมันเกินไปไหม และฝากถามนายกรัฐมนตรี ท่านเป็นทหารมีความยุติธรรม ทำไมถึงวิสามัญคนที่ต่อสู้ไม่ได้ ทำไมไม่จับดำเนินคดี

        ทั้งนี้ หลังข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ก็มีสาวกของฝาแฝดคิสเนอร์ เข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่ต่ำกว่า 1 พันข้อความ ซึ่งก็มีสาวกหลายคนที่ถูกตามจับไปขยายผลเกี่ยวกับคดียาเสพติด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเฟซบุ๊กก่อนตาย แม็กซ์ คิสเนอร์ ร้องหาความยุติธรรม จับได้ไม่จำเป็นต้องวิสามัญ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:09:21 32,648 อ่าน
TOP