x close

ของเล่นผู้ใหญ่ล้ำไปไหน บอกสาว ๆ ได้ว่าผลาญไปกี่แคลอรี ขณะใช้งาน

          ของเล่นผู้ใหญ่ จากสหรัฐฯ เปิดตัวพร้อมเทคโนโลยีใหม่ มาพร้อมแอปฯ ที่บอกสาว ๆ ได้ว่า เผาผลาญไปกี่แคลอรี ขณะที่กำลังใช้งาน

เซ็กส์ทอย

          เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวว่า บริษัท Zalo USA ผู้ผลิตของเล่นผู้ใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ เป็นแอปพลิเคชันที่เชื่อมต่อกับตัวสินค้าสำหรับผู้หญิง เพื่อให้สาว ๆ ได้ทราบว่า เผาผลาญไปกี่แคลอรีแล้ว ในขณะที่กำลังใช้งาน

          ทางบริษัทอ้างว่า เป็นเจ้าแรกที่นำเทคโนโลยีนี้มาใช้กับผลิตภัณฑ์เซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิงแบบนี้ โดยหลักการนี้อ้างอิงตามผลการวิจัย ที่มีการเผยว่า การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง หรือการช่วยตัวเองนั้น จะช่วยเผาผลาญได้ประมาณ 3 แคลอรีต่อนาที

เซ็กส์ทอย

          นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้ทำการทดลองกับหญิงสาวจำนวน 218 คน และพบว่า การช่วยตัวเองของพวกเธอ สามารถช่วยเผาผลาญได้ 6 แคลอรีต่อนาที ทั้งนี้ ทางบริษัทได้ระบุว่า หากสาว ๆ ช่วยตัวเองเพียงสัปดาห์ละ 3 ครั้ง ครั้งละเพียง 10 นาที ก็จะสามารถเผาผลาญได้ถึง 90 แคลอรี

          สำหรับแอปฯ ดังกล่าวมีชื่อว่า Zalo Remote สามารถโหลดได้จากทั้ง Apple Stores และ Google Play stores โดยจะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ผ่านทางบลูทูธ โดยแอปฯ ดังกล่าวเปรียบเสมือนรีโมตที่สามารถควบคุมอุปกรณ์ได้จากระยะไกล โดยบุคคลที่สามสามารถสั่งให้หยุดสั่น หรือทำงานอัตโนมัติได้ และนอกจากคำนวณข้อมูลแคลอรีแล้ว ยังสามารถวิเคราะห์ข้อมูลเสียงระดับเสียงดังของผู้ใช้งานได้ด้วย

เซ็กส์ทอย

เซ็กส์ทอย

ภาพจาก Instagram zalousa
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของเล่นผู้ใหญ่ล้ำไปไหน บอกสาว ๆ ได้ว่าผลาญไปกี่แคลอรี ขณะใช้งาน อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 08:54:29 58,913 อ่าน
TOP