x close

สาววัยใสใจเหี้ยม ฆ่าปาดคอพี่ชาย ปมแค้นถูกด่า ไม่ไปเรียน แถมพาแฟนเข้าบ้าน

          เด็กสาวมาเลเซีย วัย 14 ปี ร่วมมือแฟนหนุ่ม วัย 15 ปี สังหารโหดพี่ชาย เหตุโกรธแค้นที่ถูกพี่ดุด่า เนื่องจากจับได้ว่าโดดเรียน และแอบพาแฟนมามั่วสุมที่บ้าน

ฆ่าปาดคอพี่ชาย

          เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานข่าวคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญจากมาเลเซีย โดยเด็กหญิง วัย 14 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ได้ก่อเหตุสังหารพี่ชายแท้ ๆ ของตัวเอง ด้วยความโกรธแค้นที่ถูกพี่ชายต่อว่า หลังจากที่เขาจับได้ว่าเธอหนีเรียนและแอบพาแฟนหนุ่มเข้ามามั่วสุมที่บ้าน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวช็อกผู้คนทั้งประเทศ เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าเยาวชนอายุน้อยเช่นนี้ จะสามารถก่อเหตุร้ายได้อย่างเลือดเย็น

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองไทปิง รัฐเปรัก หรือเประก์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมาเลเซีย โดยในวันที่ 5 กรกฎาคม ครอบครัวหนึ่งได้เข้าแจ้งความคนหาย หลังจากที่ นายเอส ศรีธารัน ลูกชาย วัย 16 ปี ได้หายตัวไปจากบ้าน และไม่สามารถติดต่อได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ระดมกำลังกันออกตามหา

ฆ่าปาดคอพี่ชาย
นายเอส (ชื่อย่อ) ศรีธารัน ผู้เสียชีวิต

          จนกระทั่งในวันที่ 7 กรกฎาคม พวกเขาก็พบศพเด็กหนุ่มบริเวณหลังบ้านที่อยู่ไม่ไกลจากละแวกบ้านของครอบครัว สภาพศพถูกคลุมด้วยถุงพลาสติก ทางครอบครัวได้เดินทางมาดูศพ และยืนยันแล้วว่าเป็นศพของนายเอส

          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งทำการสอบปากคำครอบครัวนายเอสทันที และในเวลาไม่นาน พวกเขาก็พบตัวผู้ต้องสงสัยคนสำคัญ นั่นก็คือ น้องสาวของเขา และแฟนหนุ่มของเธอ

ฆ่าปาดคอพี่ชาย

          จากการสอบสวนสืบสวน ได้ความว่า ในวันเกิดเหตุ น้องสาวของนายเอสและแฟนหนุ่ม วัย 15 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ได้ชวนกันโดดเรียน และมาเหลวไหลกันอยู่ที่บ้าน ต่อมาทั้งสองคนเห็นว่านายเอส พี่ชายของฝ่ายหญิง เดินทางกลับมาถึงบ้าน จึงจะรีบหนีกันออกไป

          แต่นายเอสมาเห็นก่อน เขาพอจะเดาได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น จึงเอ่ยปากดุด่าน้องสาวและเพื่อนชายไป หลังจากนั้น นายเอสพบว่าแฟนของน้องสาวได้ลืมโทรศัพท์มือถือทิ้งไว้ ซึ่งเขาก็บอกให้กลับมาเอาเอง

ฆ่าปาดคอพี่ชาย

          ผู้ก่อเหตุทั้งสองสารภาพว่า พวกตนกับนายเอสได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง หลังจากนั้นก็ได้ร่วมมือกันฆ่านายเอส ด้วยการเอาถุงพลาสติกครอบหัวเขาเอาไว้ ก่อนจะใช้มีดปาดคอและกรีดข้อมือ จากนั้นก็ได้โยนมีดทิ้งไป

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพนายเอสไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนผู้ก่อเหตุทั้งสองได้ถูกจับกุมแล้ว และกำลังถูกควบคุมต่อ คาดว่าหลังจากนี้จะมีการส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังยังสถานพินิจต่อไป เนื่องจากทั้งคู่ยังเป็นเยาวชน ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ของคดี ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ให้ความเห็นเพิ่มเติม เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนสืบสวน

ภาพจาก sinchew.com, qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัยใสใจเหี้ยม ฆ่าปาดคอพี่ชาย ปมแค้นถูกด่า ไม่ไปเรียน แถมพาแฟนเข้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:35:09 21,853 อ่าน
TOP