x close

เอาออกแล้ว ! ชาไข่มุกปิดป้ายวิหารวัด ทางแบรนด์แจง เป็นป้ายเก่า เลยขอมารียูส


          เอาออกแล้ว ! ชาไข่มุกปิดป้ายวิหารวัด ทางแบรนด์แจง เป็นป้ายที่ไม่ได้ใช้งาน เลยขอวัดมารียูส นำกลับมาใช้ใหม่ ด้านชาวเน็ตงงใจ มีงบทำโฆษณา แต่ตั้งป้ายเองไม่ได้ ?

วัดที่มีชื่อเสียง

          จากกรณีดีเจพล่ากุ้งโพสต์วิจารณ์วัดดังย่านเยาวราช ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม แต่สภาพวัดกลับมีความสกปรก ขยะถูกทิ้งซุกอยู่เต็มไปหมด มีสายไฟพาดผ่านระเกะระกะ อีกทั้งป้ายวิหารวัดยังมีป้ายโฆษณาชานมไข่มุกมาปิดทับ จนไกด์ต้องใช้มือแหวกป้ายเพื่อจะอ่านประวัติวัดนั้น

อ่านข่าว : ดีเจพล่ากุ้ง แฉสภาพวัดดังกลางกรุง สกปรกเละเทะ ชานมไข่มุกปิดทับป้ายวิหาร

วัดที่มีชื่อเสียง

          ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2562) พบว่า ดีเจพล่ากุ้ง ได้ออกมาอัปเดตถึงเรื่องป้ายชานมไข่มุก ที่ถูกนำมาปิดทับป้ายวิหาร โดยระบุว่าขณะนี้ได้รับแจ้งว่า ป้ายดังกล่าวนั้นเป็นป้ายที่เสื่อมสภาพ ซึ่งทางวัดได้ทำการแก้ไข รวมถึงได้นำป้ายชานมไข่มุกออกไปแล้ว

วัดที่มีชื่อเสียง

          ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ก็ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ชานมไข่มุก ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า ป้ายที่ปรากฏในรูปนั้นเป็นป้ายประวัติพิพิธภัณฑ์ของทางวัดจริง แต่เป็นป้ายเก่าที่ยกเลิกการใช้งานมานานแล้ว ซึ่งร้านสาขาของแบรนด์ เห็นว่ายังพอใช้งานได้ จึงขออนุญาตทางวัดนำมาใช้ประโยชน์ ด้วยการนำเมนูชาไข่มุกมาปิดทับ ซึ่งขณะนี้ได้มีการแจ้งให้นำป้ายชานมออกแล้ว เพื่อความเหมาะสม โดยทางแบรนด์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

วัดที่มีชื่อเสียง

วัดที่มีชื่อเสียง

วัดที่มีชื่อเสียง

วัดที่มีชื่อเสียง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาออกแล้ว ! ชาไข่มุกปิดป้ายวิหารวัด ทางแบรนด์แจง เป็นป้ายเก่า เลยขอมารียูส อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:40:10 32,436 อ่าน
TOP