x close

ถกสนั่น.. ผู้ว่าฯ หมูป่า อาจลุยเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. กับ พปชร. - ชาวเน็ตห่วง วอนคิดดี ๆ

          จับกระแส ข่าวผู้ว่าฯ หมูป่า ถูกทาบชิงผู้ว่าฯ กทม. สังกัดพรรคพลังประชารัฐ ชาวเน็ตหวั่นเสื่อมเสียชื่อเสียงที่สร้างมา แนะอย่ายุ่งเวทีการเมืองขั้วนั้น


          กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในแวดวงการเมืองสุด ๆ สำหรับกระแสข่าวที่ พรรคพลังประชารัฐ เตรียมทาบทามให้ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา หรือที่รู้จักกันในฉายา "ผู้ว่าฯ หมูป่า" มาลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่า กทม. ซึ่งคาดว่าจะมีการเลือกตั้งในปลายปีนี้

          ภายหลังจากที่มีข่าวสะพัดออกมา พบว่า โลกออนไลน์ได้แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยบางส่วนชื่นชมในผลงานที่ผ่านมาของ นายณรงค์ศักดิ์ แต่ก็ขอให้พิจารณาให้ดีหากจะลงเลือกตั้งในนามของพรรคพลังประชารัฐ บางส่วนแนะนำว่า ท่านไม่ควรย้ายมาเป็นนักการเมืองและควรรักษาชื่อเสียงและความดีงามในงานราชการต่อไป นอกจากนี้ยังมองว่าหากได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จริง ก็จะต้องเจอกับเสียงวิจารณ์อย่างหนักจนเสียชื่อเสียงไม่ต่างกับผู้ว่าคนอื่น ๆ ในอดีต

ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ไทยโพสต์ รายงานว่า นายณรงค์ศักดิ์ กล่าวถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า "ผมไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เป็นเรื่องที่สื่อมวลชนไปเขียนกันเอง อย่างไรก็ตาม ผมขอไม่แสดงความเห็นใด ๆ ต่อการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม."

          สำหรับ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร เป็นที่รู้จักอย่างดีครั้งที่รับตำแหน่งอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นผู้บัญชาการหลัก ในปฏิบัติการช่วยเหลือทีมหมูป่า ที่เข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก ปัจจุบันเป็นผู้ว่าฯ อยู่ที่ จ.พะเยา ตามคำสั่งย้ายตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุการณ์ถ้ำหลวง บางกระแสข่าวบอกว่า สาเหตุถูกย้ายเพราะไม่เห็นด้วยกับหลายโครงการที่ส่อจะมีการก่อสร้างแบบฟุ่มเฟือยในพื้นที่

ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร
ภาพจาก ไทยโพสต์

ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถกสนั่น.. ผู้ว่าฯ หมูป่า อาจลุยเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. กับ พปชร. - ชาวเน็ตห่วง วอนคิดดี ๆ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:08:35 16,765 อ่าน
TOP