x close

เปิดการ์ดแต่งงาน นายทหารหมดสติ จะเป็นเจ้าบ่าวเดือน ส.ค. แต่วันนั้นมาไม่ถึง


           สุดเศร้า ร.ท. วัชระพงษ์ นายทหารหมดสติ กำลังจะเป็นเจ้าบ่าว เริ่มต้นชีวิตคู่ในเดือนหน้า พร้อมภาพการ์ดแต่งงานและเจ้าสาวยิ้มหวาน แต่ทว่า วันนั้นกลับมาไม่ถึง

ทหารร่มไม่กาง
         จากกรณีที่ ร้อยโท วัชระพงษ์ จันทรชาติ อายุ 29 ปี สังกัดศูนย์การทหารราบประจวบคีรีขันธ์ ได้เกิดอุบัติเหตุขณะที่กำลังกระโดดร่ม ที่สนามโดดร่มท่าเดื่อ ม.5 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี จนเป็นเหตุให้ ร้อยโท วัชระพงษ์ เสียชีวิตนั้น

 อ่านเพิ่มเติม สลด ! ทหารกระโดดร่ม ร่างร่วงกระแทกพื้น เสียชีวิต 1 นาย


         ล่าสุด เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้เผยภาพการ์ดแต่งงานของ ร้อยโท วัชระพงษ์ จันทรชาติ และ คุณเมย์ น.ส.วารุณี ดอกจันทร์ ที่กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 13 สิงหาคม 2562 โดยช่วงเช้าจะมีพิธีแห่ขันหมาก และตอนเย็นจะมีงานเลี้ยงโต๊ะจีน

ทหารร่มไม่กาง
         นอกจากนี้ ยังมีภาพคุณเมย์ และร้อยโท วัชระพงษ์ ที่ไปเที่ยวด้วยกันตามสถานที่ต่าง ๆ รวมถึงภาพในงานแต่งงานของเพื่อน ที่คุณเมย์ใส่ชุดสีขาว ส่วนร้อยโท วัชระพงษ์ ก็แต่งเครื่องแบบทหาร โดยร้อยโท วัชระพงษ์ กำลังมองว่าที่เจ้าสาวด้วยความรัก ความทะนุถนอม

         ด้านคุณเมย์ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "ไม่มีงานแต่งอีกแล้ว "

ทหารร่มไม่กาง
          ด้านพันเอก วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก ชี้แจงว่า ในระหว่างการฝึกกระโดดร่ม หลักสูตรแทรกซึมทางอากาศยุทธวิธี ร้อยโท วัชระพงษ์ จันทรชาติ ได้ตกลงใส่หลังคาร่มเพื่อนร่วมฝึก จนเป็นเหตุให้สลบกลางอากาศ ไม่สามารถกระตุกร่มได้ จึงเป็นเหตุให้ ร้อยโท วัชระพงษ์ ตกลงมาเสียชีวิต ซึ่งเมื่อผู้บัญชาการทหารบกทราบเรื่อง จึงได้สั่งพิจารณาปูนบำเหน็จ เลื่อนชั้นเงินเดือนกรณีพิเศษ 7 ชั้น และขอพระราชทานยศ พลตรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดการ์ดแต่งงาน นายทหารหมดสติ จะเป็นเจ้าบ่าวเดือน ส.ค. แต่วันนั้นมาไม่ถึง อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:07:38 153,343 อ่าน
TOP