x close

ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ งงข่าวเข้าสังกัด พปชร. ชิงผู้ว่าฯ กทม. ขอทำงานตามวาระข้าราชการ

          คนสนิท ผู้ว่าฯ หมูป่า ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร เผยไม่เคยให้สัมภาษณ์สมัครผู้ว่าฯ กทม. ย้ำตอนนี้ยังอยากพัฒนา จ.พะเยา ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะย้ายตามวาระราชการ

          กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในแวดวงการเมืองสุด ๆ สำหรับกระแสข่าวที่ พรรคพลังประชารัฐ เตรียมทาบทามให้ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา หรือที่รู้จักกันในฉายา "ผู้ว่าฯ หมูป่า" มาลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งคาดว่าจะมีการเลือกตั้งในปลายปีนี้

          คืบหน้า วันที่ 16 กรกฎาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า คนใกล้ชิดนายณรงค์ศักดิ์ กล่าวว่า ตั้งแต่มีข่าวออกมายังไม่เคยให้สัมภาษณ์กับที่ไหนเลย โดยเฉพาะเรื่องอายุราชการและเวลาเกษียณ ซึ่งไม่ถูกต้องไม่ตรงกับความเป็นจริง สำหรับเรื่องการลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. นั้นข่าวก็คือข่าว นายณรงค์ศักดิ์ขอไม่พูด ไม่ตอบ ไม่อธิบายใด ๆ

          ทั้งนี้ บทบาทในตอนนี้คือผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ รู้สึกว่ายังพัฒนาพะเยาได้ไม่มากพอ และยังอยากพัฒนาพะเยาไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะต้องย้ายไปดำรงตำแหน่งอื่น ๆ ตามวาระของทางราชการ

ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร
ภาพจาก สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดพะเยา

ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร
ภาพจาก สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดพะเยา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ งงข่าวเข้าสังกัด พปชร. ชิงผู้ว่าฯ กทม. ขอทำงานตามวาระข้าราชการ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:42:37 10,878 อ่าน
TOP