x close

พ่อเหยื่อศาลาริมน้ำแม่กลองถล่ม สุดกลั้น เป็นกู้ภัยช่วยคนอื่นได้ แต่ช่วยลูกตัวเองไม่ได้

           พ่อสาวเหยื่อศาลาริมน้ำแม่กลองถล่ม เศร้า หลาน 5 ขวบ ถามหาแต่แม่ไปไหน สุดกลั้นเป็นกู้ภัยช่วยคนอื่นได้ แต่ช่วยลูกสาวตัวเองไม่ได้

ศาลาริมน้ำแม่กลองถล่ม
           จากเหตุการณ์ศาลาริมน้ำ ใกล้วัดเพชรสมุทรวรวิหาร อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ถล่ม ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 20 คน  โดยมีนางสุรีย์พร อุราชื่น อายุ 37 ปี แม่ค้าขายอาหาร ถูกพบว่าเสียชีวิต ส่วนผู้สูญหายรายสุดท้ายคือ นางสาวพรพิไล เสือเล็ก อายุ 24 ปี ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่พบร่างเสียชีวิตอยู่ใต้ศาลาที่ถล่มดังกล่าวนั้น

อ่านข่าว : พบแล้ว ร่างสุดท้าย ศพติดใต้ซากอาคาร หลังศาลาริมน้ำแม่กลอง ถล่ม

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายวินัย เสือเล็ก อายุ 59 ปี หนึ่งในอาสากู้ภัย ซึ่งเป็นพ่อของนางสาวพรพิไล กล่าวทั้งน้ำตาว่า ยังรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตอนเกิดเหตุได้เดินทางมาช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ แต่ไม่คิดว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นลูกสาวตนที่มากินข้าวในจุดเกิดเหตุ

ศาลาริมน้ำแม่กลองถล่ม

           พ่อของผู้เสียชีวิต เผยอีกว่า หลังเกิดเหตุหลานชายวัย 5 ขวบ ก็ได้ถามถึงแม่อยู่ตลอดว่าแม่อยู่ที่ไหน ตนทำได้เพียงบอกแค่ว่า แม่ทำงานอยู่ ซึ่งในใจลึก ๆ รู้สึกเสียใจที่สามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ แต่กลับไม่สามารถช่วยเหลือลูกสาวตัวเองได้


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเหยื่อศาลาริมน้ำแม่กลองถล่ม สุดกลั้น เป็นกู้ภัยช่วยคนอื่นได้ แต่ช่วยลูกตัวเองไม่ได้ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:04:39 53,522 อ่าน
TOP