x close

รถพ่วงขนกระบะป้ายแดง วิ่งชนสกายวอล์ก ทำรถใหม่เอี่ยมที่จะถึงมือลูกค้า เทกระจาด !


          รถเทรลเลอร์ขนรถกระบะป้ายแดง วิ่งชนคานสกายวอล์กรถไฟฟ้าสายสีแดง ทำรถใหม่เอี่ยมที่จะถึงมือลูกค้าพังยับเยิน 3 คัน

รถพ่วง
         วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดี รับแจ้งเหตุรถเทรลเลอร์พ่วง 18 ล้อ 2 ชั้น บรรทุกรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด จำนวน 6 คัน เฉี่ยวชนคานสะพานสกายวอล์ก หน้าสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง ทุ่งสองห้อง ถนนวิภาวดีรังสิตฝั่งขาออก บริเวณสะพานกลับรถฝั่งตรงข้ามบริษัทยาคูลท์ แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

         เป็นเหตุให้รถกระบะป้ายแดงที่บรรทุกมาด้านบน ชนกับสะพานจนรถตีลังกาล้อชี้ฟ้า เสียหายพังยับเยินรวม 3 คัน และยังมีรถอีก 5 คัน ที่เสียหายเล็กน้อย โดยรถเทรลเลอร์พ่วงได้กีดขวางการจราจรบนสะพานกลับรถ ทำให้ไม่สามารถใช้การได้ เจ้าหน้าที่ได้เร่งเคลียร์เส้นทางใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถใช้เส้นทางได้ปกติ

รถพ่วง
       
         โดย นายสุพรรณ แซ่ลี้ คนขับ เผยว่า ตนขับรถบรรทุกรถกระบะเพื่อไปส่งให้ลูกค้า โดยมาจาก อ.ปลวกแดง จ.ระยอง แต่ไม่ชำนาญเส้นทาง ทำให้หลงทางมาลงในถนนวิภาวดีฯ และกำลังจะหาจุดกลับรถ ขณะกำลังจะขึ้นสะพานได้ไปชนกับคานสะพานทางเดินข้าม มีเศษกระจกแตกตกลงมาบนพื้นถนนจึงรีบจอดรถลงมาดู

         ทั้งนี้ ตรวจสอบพบว่าสกายวอล์ก ทางเดินข้ามไปสถานีรถไฟฟ้ามีความสูงเพียง 4.5 เมตร เพิ่งสร้างเสร็จยังไม่ได้ใช้งาน แต่รถที่บรรทุกมามีความสูงเกินกำหนด ทำให้ชนกับสะพานลอยที่เป็นเหล็ก จนรถที่บรรทุกมาได้รับความเสียหาย เบื้องต้นทางบริษัทรถพ่วง มีประกันรถยนต์เข้ามาดูแลรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด รวมทั้งจะประสานรถไฟฟ้าถึงค่าเสียหายของสกายวอล์กและแก้ไขความสูงที่ลดลงมา เพื่อหาแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำซ้อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถพ่วงขนกระบะป้ายแดง วิ่งชนสกายวอล์ก ทำรถใหม่เอี่ยมที่จะถึงมือลูกค้า เทกระจาด ! อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:44:45 30,188 อ่าน
TOP