x close

คนขับรถตู้พบตำรวจ ยัน เก็บแค่ 2 พัน ไม่ใช่ 3 พัน เบื้องต้นเปรียบเทียบปรับ 2 พันบาท

       คนขับรถตู้พบตำรวจ ยัน เก็บแค่ 2 พัน ไม่ใช่ 3 พัน เบื้องต้นเปรียบเทียบปรับ 2 พันบาท ยอมรับ แพงกว่าราคาทั่วไปเล็กน้อยประมาณ 400 บาท

คนขับรถตู้

       จากกรณีที่มีสาวออสเตรเลียเข้าแจ้งความ หลังจากถูกรถตู้เก็บค่าโดยสารจากสนามบินภูเก็ตไปโรงแรม จำนวน 3 พันบาท ซึ่งถือว่าราคาแพงเกินไป

       อ่านข่าว : สาวออสเตรเลียเข้าแจ้งความ เจอรถตู้ภูเก็ตโขกค่ารถไป 3 พัน งานนี้โซเชียลมีคนแย้ง

       ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ สภ.กะรน จ.ภูเก็ต นายภูริพัฒน์ จันทร์แก้ว คนขับรถตู้ ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่พร้อมกับนางสาวเคท เอ็ม ชิปเปอร์ฟิลด์ และเพื่อน ซึ่งเป็นคนแจ้งความ ทั้งหมดใช้เวลาพูดคุยกันเกือบ 1 ชั่วโมง

คนขับรถตู้

       ด้านนายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า นักท่องเที่ยวเดินทางจากออสเตรเลียมายังสนามบินภูเก็ต และประสานรถจากโรงแรมไปรับ ซึ่งทางนางนฤมล จำปาทอง คนประสาน ได้ให้นายภูริพัฒน์มารับผู้โดยสารไป อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายบอกราคาค่าโดยสารไม่ตรงกัน นักท่องเที่ยวบอกว่า 3 พันบาท คนขับรถตู้บอก 2 พันบาท

       ส่วนนางนฤมล กล่าวว่า เบื้องต้นถูกเปรียบเทียบปรับไปแล้วเป็นเงิน 2 พันบาท เนื่องจากเข้าไปรับบุคคลในสนามบินโดยไม่ได้รับอนุญาต

       ขณะที่นายภูริพัฒน์ กล่าวว่า ยืนยันว่ารับเงินมา 2 พันบาท ไม่ใช่ 3 พันบาท โดยก่อนที่จะมารับ-ส่ง มีการแจ้งราคาชัดเจนแล้ว ถ้าคิดเงินแบบรายหัว คิดหัวละ 200 บาท แต่ต้องรอรถเต็มจึงออกรถได้ ถ้าเหมาคิด 2 พันบาท ซึ่งนักท่องเที่ยวก็ยอมจ่าย อย่างไรก็ตาม ตนก็ยอมรับว่าคิดแพงกว่าราคาปกติเล็กน้อย เพราะราคาตลาดอยู่ที่ 1,600 บาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถตู้พบตำรวจ ยัน เก็บแค่ 2 พัน ไม่ใช่ 3 พัน เบื้องต้นเปรียบเทียบปรับ 2 พันบาท อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:46:03 10,101 อ่าน
TOP