x close

จ่านิว ตายังมองไม่ชัด แม้ออกจาก รพ. แล้ว - ตำรวจยันไม่ทิ้งคดี

          จ่านิว เริ่มฟื้นตัว แต่ยังมองไม่ชัด คาด 4-5 เดือนอาการดีขึ้น ขณะรอง บช.น. ชี้ เร่งสืบย้อนหลังหาความเชื่อมโยงปมก่อเหตุยืนยันไม่ทิ้งคดี


          นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักกิจกรรมและนักเคลื่อนไหวทางการเมือง เปิดเผยถึง อาการบาดเจ็บ จากกรณีที่ถูก คนร้าย 4 ราย ใช้อาวุธทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณปากซอยรามอินทรา 109 (ซ.พระยาสุเรนทร์) เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ออกจากโรงพยาบาลได้ประมาณ 1 สัปดาห์ อาการบาดเจ็บฟื้นตัวขึ้นแล้ว แต่ยังมีความน่าเป็นห่วงในเรื่องของดวงตาที่ได้รับบาดเจ็บหนักที่สุด ซึ่งขณะนี้ดวงตายังมองเห็นได้ไม่ชัด จอประสาทตารับภาพได้ไม่เหมือนปกติ ขณะที่ภายนอก มีรอยฟกช้ำโดยรอบดวงตาและมีอาการบวมแดงภายใน โดยระหว่างนี้ ยังคงต้องเดินทางเข้าพบแพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อตรวจอาการเป็นระยะ คาดว่า 4-5 เดือนอาการจะดีขึ้น

          ส่วนเรื่องของคดีความนายสิรวิชญ์ กล่าวว่า ยัง ไม่ได้ติดตามความคืบหน้าจากตำรวจ และยังไม่มีการติดต่อพูดคุยแต่อย่างใด เนื่องจากส่วนตัวยังต้องดำเนินการเรื่องการเรียนและทุนศึกษาต่อที่ต่างประเทศ


          ด้าน พล.ต.ต. นิตินันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยว่า ภายหลังจากสืบสวนด้วยภาพกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ทั้งพ่อค้าแม่ค้า ประชาชนที่สัญจรผ่านไป-มา รวมไปถึงรถยนต์ต้องสงสัยทุกคันที่อาจจะเกี่ยวข้อง พบว่าส่วนใหญ่เห็นเหตุการณ์ทำร้ายร่างกาย แต่คิดว่าเป็นเพียงการทะเลาะวิวาทธรรมดาเท่านั้น ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนย้อนกลับ เพื่อตรวจหาความเชื่อมโยงเหตุการณ์ในอดีตว่า นายสิรวิชญ์ เคยกระทำการใดหรือมีความเคลื่อนไหวอย่างไรบ้าง ที่อาจจะสร้างความไม่พอใจแก่กลุ่มบุคคลใดบุคคลหนึ่ง โดยมุ่งเป้าไปยังประเด็น ส่วนตัวพร้อมกับสืบสวนในประเด็นการเมืองควบคู่กันไปด้วย ยืนยันตำรวจติดตามคดีอย่างใกล้ชิดและไม่ทิ้งคดีแน่นอน

ข้อมูลจาก
สำนักข่าว inn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่านิว ตายังมองไม่ชัด แม้ออกจาก รพ. แล้ว - ตำรวจยันไม่ทิ้งคดี อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:13:55 4,525 อ่าน
TOP