x close

สามีเหยื่อศาลาริมน้ำถล่ม ใจสลาย ขออย่าห่วงจะดูแลลูกเอง สัญญารักตลอดไป

          สามี เหมียว เหยื่อศาลาริมน้ำถล่ม เผยทั้งน้ำตา ไม่คิดว่าการบอกลาก่อนไปทำงานตอนเช้า จะเป็นคำลาสุดท้าย ขออย่าห่วงลูก จะดูแลต่อให้ดีที่สุด และจะรักตลอดไป

ศาลาริมน้ำถล่ม

          จากเหตุการณ์ศาลาริมแม่น้ำแม่กลองพังถล่ม เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2562 ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 20 คน เสียชีวิต 2 ราย โดยนางสาวพรพิไล เสือเล็ก หรือ เหมียว อายุ 24 ปี เป็นรายล่าสุดที่เสียชีวิต ซึ่งนักประดาน้ำได้พบศพ โดยบรรยากาศงานศพที่วัดปัจจันตาราม ต.นาโคก อ.เมือง จ.สมุทรสงครามเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : พบแล้ว ร่างสุดท้าย ศพติดใต้ซากอาคาร หลังศาลาริมน้ำแม่กลองถล่ม

          วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า นายอนันต์ อินทร์ยงค์ หรือ เอก อายุ 26 สามีผู้เสียชีวิต เผยทั้งน้ำตาว่า ตนคบหากับภรรยามา 8 ปี และอยู่กินกันมา 5 ปี จนมีลูกชายด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ลูกชายอายุ 5 ขวบแล้ว ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เรารักกันมาก ซึ่งทุกวันก่อนจะออกไปทำงาน ตนจะหอมแก้มและบอกรักภรรยาทุกครั้ง โดยเช้าวันเกิดเหตุตนก็ทำปกติเหมือนกับทุกวัน ตนหอมแก้มภรรยาแล้วบอกว่า "ไปทำงานแล้วนะ" ซึ่งไม่คิดว่านั่นจะเป็นการหอมแก้มภรรยาเป็นครั้งสุดท้าย

          จากนั้นเมื่อตนเลิกงาน ก็ไม่สามารถติดต่อภรรยาได้ จนกระทั่งพี่สาวของภรรยาโทร. มาบอกว่าภรรยาประสบอุบัติเหตุอยู่ที่ท่าน้ำ ตนจึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที และเฝ้ารอการค้นหาร่างอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้มีแต่ความรู้สึกชา ทำอะไรไม่ถูก เสียใจมาก ยิ่งเห็นสภาพศพก็ยิ่งทำใจไม่ได้ แม้ภรรยาจากไปแล้ว แต่ตนอยากบอกกับภรรยาว่า "รักเหมือนเดิม และจะรักตลอดไป ขอให้หลับให้สบาย ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร พี่จะดูแลลูกให้ดีที่สุด" 

ศาลาริมน้ำถล่ม

ศาลาริมน้ำถล่ม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีเหยื่อศาลาริมน้ำถล่ม ใจสลาย ขออย่าห่วงจะดูแลลูกเอง สัญญารักตลอดไป อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 22:00:24 28,752 อ่าน
TOP