x close

พลังประชารัฐ ฉะ เฉลิม นิสัยไม่เปลี่ยน ชอบข่มขู่ แนะเอาเวลาไปติวลูกดีกว่า

          รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ฉะ เฉลิม อยู่บำรุง นิสัยไม่เคยเปลี่ยน ชอบข่มขู่ ทั้งที่อยู่นอกสภา แนะเอาเวลาไปติวลูกชายให้แจ้งเกิดเป็น ส.ส. คุณภาพ ดีกว่าเป็นเน็ตไอดอล


พลังประชารัฐ ฉะ เฉลิม อยู่บำรุง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 20 กรกฎาคม 2562 นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณี ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ระบุว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เข้าสภา เจอนรกแน่ ว่า  ร.ต.อ. เฉลิม นิสัยไม่เคยเปลี่ยน ชอบข่มขู่เป็นอาจิณ ทั้งที่ตัวเองอยู่นอกสภาด้วยซ้ำ ทางที่ดีน่าจะเอาเวลาไปติวเข้มให้ นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.พรรคเพื่อไทย จะได้แจ้งเกิดในสภา เพราะนายวันหน่วยก้านดี ควรจะเป็น ส.ส. ที่มีคุณภาพมากกว่าเป็นเน็ตไอดอล

          อนึ่ง การอภิปรายครั้งนี้ฝ่ายค้านจึงควรติชม เสนอแนะนโยบาย ดีกว่าพาดพิงเรื่องคุณสมบัติ เพราะรัฐมนตรีทุกคนผ่านการตรวจสอบตามกฎหมายมาแล้ว โดยเฉพาะในนายกรัฐมนตรี ก็ผ่านการตรวจสอบจากองค์กรอิสระมาแล้ว อย่างไรก็ตาม การที่ ร.ต.อ. เฉลิม ระบุว่าจะอภิปรายนอกสภานั้น เราก็คงได้เจอกัน เพราะตนก็อยู่นอกสภาเหมือนกัน สมัยนี้ไปทะเลเจอฉลาม มานอกสภาก็จะเจอเฉลิมกับธนกร


          นอกจากนี้ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ยังกล่าวอีกว่า พรรคพลังประชารัฐได้เตรียมความพร้อมในการแถลงนโยบายต่อรัฐสภา โดยจัดสัมมนา ส.ส. ของพรรค ในวันที่ 21-22 กรกฎาคม ที่วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยมีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค เป็นประธาน

พลังประชารัฐ ฉะ เฉลิม อยู่บำรุง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ทั้งนี้ เชื่อว่าการอภิปรายนโยบายของรัฐบาลจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย หากทุกฝ่ายยึดประโยชน์ของประชาชนเป็นสำคัญ ฝ่ายค้านเองก็ทำหน้าที่ตามกรอบข้อบังคับอย่างเต็มที่เพื่ออภิปรายข้อเสนอแนะต่าง ๆ แต่การอภิปรายครั้งนี้ไม่ใช่การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ดังนั้น อยากเห็นฝ่ายค้านทำหน้าที่อย่างสร้างสรรค์ เป็นฝ่ายค้านยุคใหม่ในระบอบประชาธิปไตย เพราะวันนี้พี่น้องประชาชนจับตาดูอยู่ และรอนโยบายต่าง ๆ ที่รัฐบาลจะนำไปปฏิบัติเพื่อช่วยเหลือประชาชน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลังประชารัฐ ฉะ เฉลิม นิสัยไม่เปลี่ยน ชอบข่มขู่ แนะเอาเวลาไปติวลูกดีกว่า อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:19:08 14,538 อ่าน
TOP