x close

สาวถูกตัดขา หลังบันไดเลื่อนจีนทำพิษ กลับถูกแฉ ฝืนขึ้นเองทั้งที่อยู่ระหว่างซ่อม

        สาวเหยื่อบันไดเลื่อนจีน ถูกตัดขา แต่ถูกแฉฝืนขึ้นเองทั้งที่อยู่ระหว่างซ่อม-ทดสอบการทำงาน ชี้เป็นอุบัติเหตุที่ไม่ควรเกิด

บันไดเลื่อนฟัง
ภาพจาก pearvideo.com

       นับเป็นข่าวที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สำหรับอุบัติเหตุเกี่ยวกับบันไดเลื่อนของจีน ซึ่งโดยมากมักทำให้มีผู้เคราะห์ร้ายต้องบาดเจ็บ สูญเสียอวัยวะ หรือแม้กระทั่งเสียชีวิต อย่างไรก็ตามในเหตุล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้นในห้างสรรพสินค้าของเมืองฮาร์บิน มณฑลเฮย์หลงเจียง กลับถูกมองว่าเป็นเหตุที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น และน่าจะหลีกเลี่ยงได้

       โดยรายงานจากเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์  เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 เผยว่า หญิงรายหนึ่งต้องถูกตัดขาซ้ายไป หลังจากที่บันไดเลื่อนเกิดชำรุดขณะที่เธอใช้งานเป็นผลให้ขาทั้ง 2 ข้าง เข้าไปติดคาอยู่ใต้บันไดเลื่อนดังกล่าว

       ครอบครัวของเธอ อ้างว่าหญิงรายนี้ไปห้างสรรพสินค้ากับน้องสาว ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ระหว่างที่ขึ้นบันไดเลื่อน อยู่ ๆ มันก็พัง

บันไดเลื่อนฟัง
ภาพจาก pearvideo.com

       แต่พยานผู้เห็นเหตุการณ์กลับเล่าเรื่องที่ต่างออกไป โดยเผยกับนักข่าวว่า แท้จริงแล้วบันไดเลื่อนในจุดดังกล่าว อยู่ระหว่างปิดซ่อมบำรุง และคนงานก็กำลังทดสอบการใช้งานอยู่ แต่หญิงรายนี้ไม่รู้มาจากไหน อยู่ ๆ ก็ขึ้นไปใช้บันไดเลื่อนนั้น ก่อนจะเกิดเหตุเข้า

       ทั้งนี้ มีรายงานว่าหลังเกิดเหตุ หญิงรายดังกล่าวต้องตัดขาทิ้ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริง ถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

บันไดเลื่อนฟัง
ภาพจาก pearvideo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกตัดขา หลังบันไดเลื่อนจีนทำพิษ กลับถูกแฉ ฝืนขึ้นเองทั้งที่อยู่ระหว่างซ่อม อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:29:16 12,114 อ่าน
TOP