x close

จากใจระทม หนุ่มวัย 17 รู้ทั้งรู้คู่หมั้นวัย 14 แอบกิ๊กครูเกษียณ ห้ามแล้วแต่เธอไม่ฟัง !

             น้องมอส หนุ่มวัย 17 ปี ยอมรับ รู้ว่าน้องนัท นักเรียนวัย 14 แอบกิ๊กกับครูเกษียณ พยายามบอกแล้วว่า อย่าไปยุ่งกับครูเขา แต่เจอด่ากลับว่า มึงไม่ต้องมายุ่งชีวิตกู จึงจำต้องถอยออกมา ก่อนคู่หมั้นสาวถูกฆ่าตายอนาถ



              จากกรณีที่ครูวัยเกษียณ ได้ยิงนักเรียนกิ๊กสาววัย 14 เสียชีวิต และฆ่าตัวตายตามกันไป ก่อนที่จะมีการเปิดเผยว่า แท้ที่จริงแล้ว สาววัย 14 คนนี้ เพิ่งจะเข้าพิธีหมั้นกับหนุ่มวัย 17 ปี และเตรียมจะแต่งงานกันเมื่อฝ่ายหญิงเรียนจบ จนกลายเป็นปมหึงหวงนั้น (อ่านเพิ่มเติม ภาคต่อรักต่างวัย คาดเหตุครูเกษียณ ยิงกิ๊กนักเรียนวัย 14 หึงจะแต่งงานแฟนหนุ่มวัย 17)


              ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ตอนที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ซึ่งพบว่าศพของน้องนัท (นามสมมุติ) เด็กวัย 14 ปี และศพของ  นายประสิทธิ์ รู้ปัญญา ครูวัย 59 ปี นอนก่ายกัน โดยศพของน้องนัทมีร่องรอยถูกยิงเข้าขมับซ้าย และคาดว่าครูพาน้องนัทมาและฆ่าทิ้ง โดยตำรวจพุ่งเป้าไปที่ปมชู้สาว

               ทั้งนี้ นายประสิทธิ์ได้พาน้องนัทมาที่รีสอร์ต และพนักงานรีสอร์ตก็ยืนยันว่าไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน ตอนนั้นน้องนัทได้หมั้นกับน้องมอส เด็กหนุ่มวัย 17 แล้ว ทำให้นายประสิทธิ์เกิดหึงหวง นายประสิทธิ์จึงดึงน้องนัทมากอดและยิงน้องนัท ก่อนที่นายประสิทธิ์จะยิงตัวตายตาม


              ด้านนางสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ยายของน้องนัท เผยว่า ยายเองก็ไม่ทราบว่าน้องนัทคบหากับนายประสิทธิ์ ที่ผ่านมาหลานก็เป็นคนขยัน ว่าง ๆ ก็มาช่วยยายตัดฟืน ครอบครัวก็ยากจน ตนทราบเรื่องเมื่อประมาณช่วงตี 2 ว่าหลานถูกยิงเสียชีวิตที่รีสอร์ต และตนจะเอาเรื่องถึงที่สุด ตนก็ไม่ยอมเช่นกัน และอยากให้ครอบครัวของนายประสิทธิ์มาชดใช้

              ด้านน้องมอส หนุ่มวัย 17 คู่หมั้นของน้องนัท เผยว่า ระยะหลังตนเริ่มผิดสังเกตน้องนัท ที่มักจะแชตคุยกับใคร เมื่อตนถามว่าคุยกับใคร น้องนัทก็บอกว่าคุยกับครู คือนายประสิทธิ์ ตนพยายามบอกว่าอย่าไปยุ่งกับเขาเลย แต่น้องนัทบอกว่า อย่ามายุ่ง ตนจึงไม่ได้ยุ่งเรื่องนี้ เพราะถือว่าอย่างไรเสีย ตนกับน้องนัทก็จะได้แต่งงานกันแล้ว

              วันเกิดเหตุ น้องนัทหายไปจากโรงเรียน ตนไปรับแล้วไม่เจอ แล้วพยายามตามหา ก่อนมาพบว่าน้องนัทถูกยิงจนเสียชีวิตแล้ว

              "แฟนผมชอบไปหาคนที่ฆ่าเขา ผมก็ถามว่า มึงมาทำอะไรอยู่ตรงนี้ เขาก็บอกว่า มึงกลับไปเลย มึงอย่ามายุ่งชีวิตกู ผมก็เจอกับผู้ชายด้วย เขากำลังจะเอาเงินให้กัน...ผมไม่ได้พูดอะไร ผมก็วิ่งรถออกมาเลย...ผมก็ไม่รู้จักผู้ชายคนนี้ด้วย"




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจระทม หนุ่มวัย 17 รู้ทั้งรู้คู่หมั้นวัย 14 แอบกิ๊กครูเกษียณ ห้ามแล้วแต่เธอไม่ฟัง ! อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:45:53 152,350 อ่าน
TOP