x close

โป๊ะแล้ว เอ็มมี่ อมลวรรณ ชี้ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้เงิน 5 แสน แต่ถอนมาใช้เหลือ 2.3 แสน


             เอ็มมี่ อมลวรรณ เผย ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้รับเงินบริจาค 500,000 บาท ไม่ใช่ 50,000 บาท แต่ถอนเงินออกมาใช้จนเหลือแค่ 230,000 ยันตนแค่แชร์ให้คนช่วยเขา เงินไม่ได้ผ่านบัญชีตน

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์
          จากกรณีที่ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ซึ่งเป็นอดีตดารา ป่วยด้วยโรควัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง และออกมาขอรับบริจาคเงินนั้น แต่ล่าสุดกลับพบว่า ธีร์ได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านใหม่หลังโต มีรถจอดหน้าบ้าน และบอกว่าเงินบริจาคได้เพียง 50,000 บาทนั้น

อ่านเพิ่มเติม : พิรุธ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ย้ายอยู่บ้านใหม่หลังโต เผยปิดรับบริจาค อ้างได้เงินแค่ 5 หมื่น

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้เผยถึงสัมภาษณ์ของ เอ็มมี่ อมลวรรณ ซึ่งเอ็มมี่เป็นคนแรก ๆ ที่ประกาศให้คนมาช่วยเหลือธีร์ ดังนั้น เธอจึงอยากให้ธีร์มาชี้แจงเรื่องเงินบริจาค และหลังจากที่เอ็มมี่แชร์ เธอก็ไม่ได้ถามเรื่องเงินบริจาคเลยแม้แต่ครั้งเดียว แค่ต้องการแชร์คลิปให้คนรู้ว่าธีร์ป่วยจริง และเงินบริจาคก็เข้าบัญชีธีร์ ไม่ได้ผ่านบัญชีของเอ็มมี่

           เอ็มมี่ เผยว่า ตนตกใจมากเมื่อธีร์บอกว่ายอดเงินได้แค่ 50,000 บาท ตนโทรศัพท์ไปหาธีร์ ตอนแรกธีร์ไม่บอกว่าได้เท่าไร ตนคาดคั้นและบอกว่าธีร์ต้องพูดถึงยอดบริจาค จนธีร์ยอมพูดว่าเขาได้เงินมาทั้งหมด 5 แสนบาท แต่ยอดปัจจุบันเหลือแค่ 2.3 แสนบาท ซึ่งสำหรับตน ตนทำหน้าที่เสร็จแล้ว อีกทั้งกระทรวงสาธารณสุข ก็ได้อาสายื่นมือเข้ามาช่วยเหลือธีร์ด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะแล้ว เอ็มมี่ อมลวรรณ ชี้ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้เงิน 5 แสน แต่ถอนมาใช้เหลือ 2.3 แสน อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:37:49 96,234 อ่าน
TOP