x close

ผวาทั้งขบวน รถไฟเหาะค้างกลางอากาศ เสียววูบ ติดแหง็กเหนือพื้น 30 เมตร

 

             ผวาทั้งขบวน รถไฟเหาะค้างกลางอากาศที่สวนสนุกอังกฤษ เสียววูบ ติดแหง็กเหนือพื้น 30 เมตร เผยเคยเกิดอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อน ยิ่งทำคนกลัวหนัก


             วันที่ 23 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานเหตุการณ์ชวนระทึก ขณะที่เครื่องเล่นรถไฟเหาะ "Smiler" เกิดเหตุขัดข้อง เป็นผลให้ขบวนรถที่บรรทุกผู้เล่นมาเต็มขบวน ติดค้างอยู่กลางอากาศ ในความสูง 30.5 เมตร เป็นเวลานานกว่า 20 นาที

             เครื่องเล่นดังกล่าวเป็นเหนึ่งในรถไฟเหาะชื่อดังที่ตั้งอยู่ในสวนสนุก แอนตัน ทาวเวอร์ส ของมณฑลสแตฟฟอร์ดเชอร์ ประเทศอังกฤษ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา (23 กรกฎาคม) ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งทีมเข้าไปทำการแก้ไขอย่างเร่งด่วน จนสามารถนำผู้เล่นกลับมาลงถึงพื้นอย่างปลอดภัย ขณะที่ทางโฆษกของ แอนตัน ทาวเวอร์ส ได้ออกมาขออภัยแขกทุกคนที่ได้รับผลกระทบ โดยทีมงานได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ที่ประสบเหตุ และยินดีคืนเงินค่าตั๋วเข้าสวนสนุกเป็นการชดเชย สำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

             ทั้งนี้ ทีมซ่อมบำรุงได้ทำการรีเซตเครื่องเล่นใหม่แล้ว ดังนั้นขอให้แขกคนอื่น ๆ วางใจว่าจะไม่เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีกอย่างแน่นอน


             ขณะที่เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานข้อมูลเพิ่มเติมจาก ดีแลน หนุ่มวัย 16 ปี หนึ่งในผู้เล่นที่ติดค้างอยู่บนรถไฟเหาะ โดยเขาบอกว่ามาเล่นรถไฟเหาะกับเพื่อนอีก 2 คน แต่อยู่ ๆ รถไฟเหาะก็หยุดค้างกลางทาง ขณะที่ขบวนรถอยู่ในแนวดิ่ง พวกเขาไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น และรู้สึกหวาดกลัวอย่างมาก เพราะรถไฟเหาะนี้เคยมีประวัติเกิดอุบัติเหตุมาแล้วเมื่อปี 2558 จนเป็นผลให้มีคนได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกตัดขา 2 ราย

             นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงที่อากาศร้อนจัด ผู้เล่นต้องอดทนต่อสภาพสุดหวาดเสียวพร้อม ๆ กับแสงแดดที่แผดเผา ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องช่วยจัดหาขวดน้ำดื่มมามอบให้ผู้เล่น ระหว่างที่รอการซ่อมแซมเพื่อนำตัวพวกเขาลงมา

https://twitter.com/i/status/1153750518092767232


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาทั้งขบวน รถไฟเหาะค้างกลางอากาศ เสียววูบ ติดแหง็กเหนือพื้น 30 เมตร อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:36:47 10,755 อ่าน
TOP