x close

ประยุทธ์ ฉะเดือด เสรีพิศุทธ์ ตัดขาดไม่เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันแล้ว เจอตอบกลับ..โอเค !


          พล.อ. ประยุทธ์ เดือดกลางที่ประชุมสภา ฉะ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ประกาศตัดขาดไม่เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันแล้ว ก่อนเดินออกจากห้องประชุมทันที ขณะที่อีกฝ่ายตอบชิล ๆ โอเค

ภาพจาก ThaiPBS

          วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 ในที่ประชุมสภา แถลงนโยบาลรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวตอบโต้ กรณีที่ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พูดเรื่องโกงการเลือกตั้ง ว่า "ผมทนมานานแล้วครับ ผมกับท่าน (พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ : อย่าชี้ผม) ผมไม่ได้ชี้ครับ ผมรู้จักกับท่านมานานแล้วนะครับ แต่งงานก็วันเดียวกัน สมรสพระราชทานมาด้วยกัน เป็นรุ่นพี่ผม แต่วันนี้ถือว่าไม่เป็นรุ่นพี่ผม (พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ : โอเค) เพราะท่านไม่เคยให้เกียรติผมเลย  

          ท่านบอกชักปืนยิงผมตั้งกะวันโน้น ถ้าท่านชักปืนยิงวันนั้น ท่านก็ติดคุก เหรียญรามมาลาท่านได้ ผมก็ได้ แต่ผมไม่เคยคุย ไม่เคยไปแอบอ้าง ผลงานต่าง ๆ ผมมีมากมาย ท่านพูดจาหยาบคาย อวดอ้างอำนาจ ท่านไปทบทวนของท่านเอง ขอบคุณครับ สวัสดีครับ" (เดินออกไปจากห้องประชุมสภาทันที) 


ภาพจาก ThaiPBS


ภาพจาก ThaiPBS


ภาพจาก ThaiPBS


ภาพจาก ThaiPBS


ภาพจาก ThaiPBS


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ ฉะเดือด เสรีพิศุทธ์ ตัดขาดไม่เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันแล้ว เจอตอบกลับ..โอเค ! อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:24:16 62,390 อ่าน
TOP