x close

น้องดิว เสียชีวิตแล้ว หลังพี่เลี้ยงโหดตีจนก้านสมองตาย - แม่ลั่นเอาถึงประหาร

          น้องดิว เด็กชาย 2 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนก้านสมองตาย เสียชีวิตแล้ว แม่ร่ำไห้อาลัยลูกน้อย หากชาติหน้ามีจริงขอให้มาเกิดเป็นลูกอีก

น้องดิว
ภาพจาก อีจัน

น้องดิว
ภาพจาก อีจัน

          จากกรณี น.ส.เพียงคำพร บุญพัฒน์ อายุ 33 ปี เข้าแจ้งความเอาผิด นางมยุรี พวงเกษร อายุ 34 ปี หลังจากนำ ด.ช.พชรพล หรือน้องดิว ลูกชายวัย 2 ขวบ ไปฝากเลี้ยง ที่บ้านของนางมยุรี กระทั่งพบว่าลูกชายมีบาดแผลคล้ายถูกฟันทั่วร่างกาย มีรอยเขียวช้ำที่แผ่นหลัง หน้าอก อัณฑะ ศีรษะบวมคล้ายถูกทุบตี อาการบาดเจ็บสาหัส นอนไม่รู้สึกตัว ซึ่งแพทย์ระบุว่าก้านสมองตาย ความโหดร้ายของพี่เลี้ยงทำ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการโหนกระแส ถึงกับของขึ้นหลุดเรียกว่า อี เลยทีเดียว (อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย หลุดเรียกอี.. พี่เลี้ยงโหด ทุบเด็ก 2 ขวบ ก้านสมองตาย กัดยันอัณฑะ)

          ล่าสุด (27 กรกฎาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า วานนี้ (26 กรกฎาคม) นายมรุต พิสลา อายุ 24 ปี พ่อของน้องดิว เดินทางมาจาก จ.สงขลา เพื่อเยี่ยมดูอาการของลูกชายที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อมระบุว่า รู้สึกเสียใจเป็นมากจนพูดอะไรไม่ออก บอกไม่ถูกว่ารู้สึกอย่างไร ยืนยันจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


          โดยในเวลา 22.20 น. น.ส.เพียงคำพร ผู้เป็นแม่เปิดเผยว่า น้องดิวไปจากไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับพี่เลี้ยง ซึ่งหลังจากแพทย์ชันสูตรศพน้องดิวเสร็จ จะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดชัยมงคล จ.สมุทรปราการ เป็นเวลา 3 วัน ก่อนจะฌาปนกิจศพ

          ตอนนี้ตนสภาพจิตใจย่ำแย่มาก คิดถึงลูก อยากจะบอกน้องดิวว่าแม่ทำเต็มที่แล้วนะ จับคนร้ายที่ทำลูกได้แล้ว ขอให้ลูกไปสบาย หากชาติหน้ามีจริงก็ขอให้มาเกิดเป็นลูกแม่อีก ส่วนเรื่องคดียืนยันว่าจะดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงคนนี้ให้ถึงที่สุด ถึงขั้นประหารได้ยิ่งดี ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้ควบคุมตัวนางมยุรี ผู้ต้องหา เดินทางขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อฝากขังเป็นผัดแรกแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องดิว เสียชีวิตแล้ว หลังพี่เลี้ยงโหดตีจนก้านสมองตาย - แม่ลั่นเอาถึงประหาร โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:38:04 15,398 อ่าน
TOP