x close

แม่แทบผงะ แมลงเข้าไชช่องคลอดลูกสาว 5 ขวบ กัดกินจนเลือดไหล รีบพาส่ง รพ.

          คุณแม่แชร์ประสบการณ์ ลูกสาว 5 ขวบ เลือดออกช่องคลอด แถมมีกลิ่น พาไปตรวจที่โรงพยาบาลแทบผงะ เจอแมลงเข้าไปอยู่ในช่องคลอด กัดกินจนเลือดซึม



          วันที่ 28 กรกฎาคม 2562 ชาวเน็ตต่างแชร์เรื่องราวของเฟซบุ๊ก พรรณนิภา วัชรทอง ที่โพสต์เตือนภัยพ่อแม่ผู้ปกครองทุกคนให้ระวัง เนื่องจากลูกสาวของเธอ วัย 5 ขวบ มีเลือดออกจากช่องคลอดผิดปกติ อีกทั้งช่องคลอดมีกลิ่น จึงพาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล กระทั่งตรวจพบว่า มีแมลงเข้าไปอยู่ในช่องคลอดของลูกสาว

          โดยเล่าเรื่องราวว่า "น้องมีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอด และช่องคลอดมีกลิ่น ซึ่งเด็กอายุแค่ 5 ขวบ ไม่น่ามีเลือดไหลได้ แต่น้องไม่มีอาการอื่น ๆ ไม่มีอาการไข้ ไม่ซึม ไม่มีอาการอะไรที่บ่งบอกว่าจะเป็นโรค น้องบอกแค่ว่าเจ็บ แต่ทนได้


          ต่อมาจึงพาน้องไปหาหมอ โดยคุณหมอวางยาสลบและตรวจช่องคลอด เข้าไปในห้อง 6 ชั่วโมงเต็ม ๆ (คุณแม่นั่งรอจนรากงอกไปเลยค่ะ) ผลปรากฏว่ามีแมลงอะไรก็ไม่ทราบ เข้าไปอยู่ในช่องคลอดของน้อง ซึ่งเอาออกมาได้หมดเรียบร้อยแล้ว จึงฝากเตือนคุณแม่ที่มีลูกสาวให้ระวังทุกครั้ง เวลาใส่กางเกงชั้นในให้ลูก เพราะมันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถควบคุมได้ ป.ล. น้องใส่กางเกงในตลอดเลย ไม่ว่าจะเข้านอน หรือเวลากลางวัน"

          อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตแชร์ออกไปกว่า 1.5 หมื่นครั้ง เพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้ระมัดระวังดูแลลูกหลานให้ดี รวมถึงส่งกำลังใจให้หนูน้อยหายดีในเร็ววัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก พรรณนิภา วัชรทอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แทบผงะ แมลงเข้าไชช่องคลอดลูกสาว 5 ขวบ กัดกินจนเลือดไหล รีบพาส่ง รพ. อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:53:18 36,964 อ่าน
TOP