x close

ว่าที่ร้อยตรี นักปั่นคนไข้ในพระอุปถัมภ์ โดนเก๋งชนดับ ทั้งที่ 4 ปีก่อน เพิ่งรอดตาย

 

           นักปั่นจักรยาน วัย 60 ปี ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตที่เชียงใหม่ เผยเป็นหนึ่งในผู้บาดเจ็บ จากเหตุนักศึกษาสาวเมาแล้วขับ ชนขบวนรถจักรยาน เมื่อปี 58

             เมื่อวานนี้ (30 กรกฎาคม 2562) เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานถูกรถยนต์ชน เป็นเหตุให้คนขี่รถจักรยานเสียชีวิต ทราบชื่อคือ ว่าที่ร้อยตรี สุรพล ตาสิงห์ อายุ 60 ปี นักปั่นสมาชิกชมรมเสือสันทรายเชียงใหม่ โดยเหตุเกิดในพื้นที่ถนนเชียงใหม่-สันทราย (สายเก่า) หน้าเทศบาลตำบลสันทรายหลวง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

             ก่อนหน้านี้ เมื่อปี พ.ศ. 2558 ว่าที่ร้อยตรี สุรพล ผู้เสียชีวิต เป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์นักศึกษาสาวเมาแล้วขับรถยนต์พุ่งชนขบวนรถจักรยาน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 พฤษภาคม 2558 เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ ซึ่งว่าที่ร้อยตรี สุรพล และเพื่อนนักปั่นอีกคนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด

             โดยว่าที่ร้อยตรี สุรพล เคยได้รับพระราชทานแจกันดอกไม้จาก สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในขณะนั้น ก่อนจะพักรักษาตัวจนหายดี แล้วกลับมาปั่นจักรยานเพื่อออกกำลังเป็นปกติอีกครั้ง จนมาประสบเหตุให้เสียชีวิตในครั้งนี้

             อ่านข่าว : สาว ม. ดัง เมาแล้วขับ-หลับใน พุ่งชนนักปั่นจักรยานดับ 3 ศพ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่ร้อยตรี นักปั่นคนไข้ในพระอุปถัมภ์ โดนเก๋งชนดับ ทั้งที่ 4 ปีก่อน เพิ่งรอดตาย อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2562 เวลา 09:36:51 70,947 อ่าน
TOP